(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) về tăng cường triển khai các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, Điện lực Bá Thước đã tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện để phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp, hiệu quả.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) về tăng cường triển khai các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, Điện lực Bá Thước đã tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện để phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp, hiệu quả.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Công nhân Điện lực Bá Thước lắp đặt công tơ cho khách hàng phát triển mới.

Điện lực Bá Thước hiện đang quản lý vận hành 165 TBA, 206,576 km đường dây trung thế và bán điện đến cho 21.972 khách hàng. Thời gian qua, Điện lực Bá Thước đã đẩy mạnh triển khai các loại hình dịch vụ điện lực như: tư vấn, giám sát, thiết kế; dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; sửa chữa thí nghiệm điện; quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; nghiệm thu; quản lý dây, cáp viễn thông và thông tin của các đơn vị khác treo trên cột điện... Các loại hình dịch vụ này có vai trò rất quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và năng suất lao động. Đồng thời tạo sự gắn kết, đồng thuận đối với khách hàng trong công tác cung cấp điện, minh bạch công khai các loại hình dịch vụ mà ngành điện đang cung cấp.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Dựa trên nhu cầu thực tế, đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật, an toàn, Điện lực đã tư vấn mua và lắp đặt dây dẫn ra sau công tơ cho khách hàng sử dụng điện.

Trong 8 tháng năm 2022, Điện lực Bá Thước đã triển khai thực hiện các loại hình dịch vụ điện lực và đạt được những kết quả đáng khích lệ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được công ty giao. Cụ thể, Điện lực Bá Thước đã phát triển mới 378 khách hàng, đạt 82% so với kế hoạch năm, trong đó có 289 khách hàng sinh hoạt (265 khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của Điện lực, 24 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ), 89 khách hàng ngoài sinh hoạt (khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của ngành điện là 78 khách hàng, 10 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ và 1 khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, giám sát, quản lý bao thầu, thí nghiệm, nghiệm thu). Doanh thu từ các dịch vụ của Điện lực Bá Thước đạt 100% và lợi nhuận 108% so với kế hoạch giao.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Ông Lê Văn Hữu (phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước), khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Văn Hữu (phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước) chia sẻ: “Chất lượng điện ở khu vực tôi sinh sống rất tốt, ít khi mất điện mà chỉ mất khi có kế hoạch sửa chữa của ngành điện đã được thông báo trước hoặc do sự cố đột xuất như mưa bão và các tác nhân khách quan gây ra. Đội ngũ thợ điện nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận, khi có sự cố vấn đề liên quan đến nguồn điện, gia đình báo cơ quan điện lực, chỉ ít phút sau sẽ có người đến xử lý ngay. Ngoài ra, được nhân viên điện lực tư vấn, hướng dẫn và cài đặt các phần mềm về điện trên điện thoại, tôi biết thêm nhiều thông tin, dịch vụ tiện ích mà ngành điện cung cấp, hằng tháng không cần phải đi nộp tiền điện như trước kia mà có thể thanh toán trực tuyến”.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Anh Lê Văn Nghị, phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước, khách hàng sử dụng điện.

Là khách hàng kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước, anh Lê Văn Nghị cho hay: “Thực tế cho thấy, nếu ngay từ đầu việc lắp đặt thiết bị điện không đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, thiết bị kém chất lượng, cùng với đó là ít quan tâm đến kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp định kỳ… sẽ dễ dẫn đến hư hỏng và một khi có sự cố về điện xảy ra thì sẽ gây thiệt hại rất lớn về tài sản thậm chí là tính mạng con người. Đối với bản thân tôi là người kinh doanh trong lĩnh vực karaoke, việc đảm bảo an toàn điện nhằm phòng cháy chữa cháy là điều tôi rất quan tâm. Ngành điện đã quan tâm đến công tác quản lý, trang cấp thiết bị và đặc biệt là đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, cung cấp nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng”.

Điện lực Bá Thước triển khai hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng

Công nhân Điện lực Bá Thước tư vấn cho khách hàng các dịch vụ do ngành điện cung cấp.

Với hiệu quả trong công tác triển khai dịch vụ điện lực đến với khách hàng, tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên, người lao động Điện lực Bá Thước tiếp tục chung sức, đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao; đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và đời sống Nhân dân địa phương.

Lương Văn Thanh


Lương Văn Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]