(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa tiếp tục tập trung đẩy mạnh sản xuất, ổn định và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa tiêu thụ hơn 40 triệu lít bia các loại

Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa tiêu thụ hơn 40 triệu lít bia các loại

Công nhân Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa xuất bán sản phẩm bia chai cho khách hàng.

Thời gian qua, Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa tiếp tục tập trung đẩy mạnh sản xuất, ổn định và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm an toàn thực phẩm.

Công ty chỉ đạo thực hiện xây dựng cơ chế bán hàng hợp lý, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Trong đó, chú trọng triển khai các phương án mở rộng, phát triển thị trường ở miền núi; một số vùng đồng bằng, ven biển, các đô thị trong tỉnh có thị phần thấp. Xây dựng định mức khoán tính theo đầu két, đầu thùng đối với sản phẩm bia Thabrew, bia Hà Nội 330 ml... Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng phân phối giữa công ty và các đại lý, nhà phân phối; bảo đảm đúng vùng, đúng tuyến của các đại lý, nhà phân phối theo quy định của công ty. Việc cung cấp đầy đủ, kịp thời các sản phẩm bia, bán đúng giá quy định cũng đã được công ty, đại lý, nhà phân phối thống nhất và thực hiện có hiệu quả. 7 tháng năm 2019, công ty sản xuất 39,98 triệu lít bia các loại và tiêu thụ 40,19 triệu lít bia các loại, nộp ngân sách Nhà nước 263,31 tỷ đồng.

Cường Nguyễn


Cường Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]