(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-2, Ngân hang Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Ngày 16-2, Ngân hang Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Đoàn chủ tịch hội nghị

Năm 2021, Agribank Thanh Hóa thường xuyên nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của Agribank, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ngân hàng nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa và các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương. Bên cạnh đó, cùng với sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Giám đốc và sự nỗ lực hết mình của cán bộ, nhân viên, Agribank Thanh Hóa đã hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2021; bảo đảm các chế độ, chính sách cho người lao động như đóng nộp đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo đảm thu nhập ổn định; hoàn thành nghĩa vụ Ngân sách Nhà Nước.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Đồng chí Nguyễn Thuần Phong, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agriabank Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Agribank Thanh Hóa đã bám sát các định hướng, chính sách tiền tệ, tín dụng của Ngân hang Nhà nước, các nhiệm vụ và giải pháp kinh doanh của Agribank, vừa chủ động phòng, chống dịch bệnh, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh theo hướng có hiệu quả, tăng cường công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần hoàn thành một số chỉ tiêu kế hoạch Trụ sở chính giao.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Đại diện Công đoàn cơ sở thành viên có hoạt động công đoàn xuất sắc năm 2021 nhận hoa chúc mừng.

Tổng nguồn huy động vốn đến ngày 31-12-2021 đạt 19.241 tỷ đồng, đạt 113,2% kế hoạch trung ương giao. Đây là mức tăng cao so với trung bình các chi nhánh Agribank trên toàn quốc. Tổng dư nợ đạt 21.272 tỷ đồng, đạt 165% kế hoạch trung ương giao. Tổng thu dịch vụ năm 2021 đạt 132,7 tỷ đồng, tăng 9,7% so với năm trước.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã tham luận phân tích thực trạng và đề ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm dịch vụ; giải pháp tạo động lực cho người lao động phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả; bài học kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ; giải pháp tăng cường sự đoàn kết, phối hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, hội nghị đã đạt được sự đồng thuận, thống nhất cao, biểu quyết thông qua các chỉ tiêu phấn đấu tăng trưởng năm 2022 về nguồn vốn, dư nợ, thu nợ xử lý rủi ro, thu dịch vụ và kết quả tài chính… qua đó không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Đại diện các Chi nhánh có hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 nhận Cờ thi đua.

Hoạt động kinh doanh năm 2022 dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết mọi mặt kinh tế - xã hội. Tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Agribank Thanh Hóa sẽ nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức; phát huy tiềm lực sẵn có đồng thời nỗ lực khắc phục những mặt còn tồn tại; tổ chức kinh doanh ổn định, hiệu quả, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên, tăng cường kỷ cương kỷ luật; chấp hành nghiêm quy trình, quy định của Agribank và của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2022.

Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Đại diện các đơn vị dẫn đầu của khu vực nhận cờ Đơn vị suất sắc.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, những khó khăn, vướng mắc của người lao động được đại diện Ban Giám đốc giải đáp thỏa đáng, tạo không khí phấn khởi, vui tươi để toàn cán bộ Agribank Thanh Hóa đoàn kết, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

Hội nghị cũng đã biể dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và hoạt động công đoàn năm 2021

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]