(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập (26-3-1988 - 26-3-2023).

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 11-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập (26-3-1988 - 26-3-2023).

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Ông Trần Văn Thành, Giám đốc Agribank Thanh Hoá phát biểu tại hội nghị.

Cùng với sự phát triển của Agribank Việt Nam, sau gần 5 năm thành lập, Agribank Nam Thanh Hóa đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện chương trình tín dụng, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Đến nay, mạng lưới Agribank Nam Thanh Hóa có 1 hội sở chính, 8 chi nhánh loại II và 11 Phòng Giao dịch trực thuộc, được phân bố đều ở các huyện, thị xã, thành phố khu vực phía Nam tỉnh Thanh Hóa gồm các huyện: Quảng Xương, Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân, Thường Xuân và thị xã Nghi Sơn, thành phố Thanh Hóa 8 chi nhánh và 6 phòng giao dịch trực thuộc.

Tính đến 31-12-2022, dư nợ của chi nhánh hơn 14.800 tỷ đồng, tốc độ tăng 70%; huy động vốn đạt gần 12.900 tỷ đồng, với hơn 500.000 khách hàng đang giao dịch.

Giai đoạn 2019-2022 cũng là giai đoạn Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa chuyển đổi mạnh mẽ trong việc triển khai các tiện ích, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng hiện đại, trên cơ sở cải thiện các ứng dụng với công nghệ tiên tiến, giải pháp mới nhằm tăng tốc độ thanh toán, tăng độ an toàn và bảo mật cao, cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán 24/7, tạo thuận lợi cho khách hàng, nhất là các khách hàng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận dịch vụ tài chính, ngân hàng.

Đến nay, Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa có trên 265.000 khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, trên 254.000 khách hàng sử dụng thẻ ATM và trên 200.000 khách hàng đăng ký dịch vụ E-Banking.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Đại diện lãnh đạo Agribank Nam Thanh Hóa tặng quà tri ân khách hàng.

Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội, Agribank Nam Thanh Hóa luôn quan tâm thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội thông qua công tác từ thiện, an sinh xã hội, trong đó có nhiều hoạt động nổi bật, như: Trao tặng các công trình an sinh xã hội, nhà tình nghĩa; Ủng hộ quỹ phòng, chống COVID-19, quỹ vì người nghèo; tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, thân nhân gia đình liệt sỹ…

Từ năm 2019 đến nay, ngân hàng đã ủng hộ gần 12 tỷ đồng cho công tác từ thiện và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, riêng năm 2022 là gần 7 tỷ đồng.

Tại hội nghị, ông Trần Văn Thành, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa thay mặt Ban lãnh đạo Chi nhánh đã phát biểu tri ân khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó, đồng hành và đóng góp vào sự thành công của Chi nhánh nói riêng và Agribank trong suốt thời gian qua.

Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là động lực để toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Chi nhánh nỗ lực, cố gắng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, kèm theo đó là những đột phá mới về sản phẩm, dịch vụ tài chính, sự đơn giản hoá trong thủ tục và nhiều trải nghiệm, chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Đại diện lãnh đạo Agribank Nam Thanh Hóa tặng quà tri ân khách hàng.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, luôn đặt uy tín lên hàng đầu cùng với nguồn nhân lực chất lượng cao và những đột phá đổi mới trong kinh doanh; Agribank Nam Thanh Hóa đã thể hiện sự lớn mạnh không ngừng cả về lượng và chất trên tất cả các phương diện như: quy mô hoạt động; chuẩn mực trong văn hóa và nhận diện thương hiệu; năng lực tài chính, công nghệ, mạng lưới, sức cạnh tranh; quản trị điều hành hướng đến chuẩn mực hiện đại và phù hợp với thông lệ quốc tế; tạo sự tín nhiệm nơi khách hàng và góp phần vào sự phát triển của Chi nhánh và kinh tế tại địa phương.

Kết quả hoạt động của Chi nhánh gần đây đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ, như: Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2017-2021; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021; Danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh năm 2021; đạt giải Nhất khối thi đua các Chi nhánh khu vực Bắc Trung bộ năm 2021; Cờ thi đua và Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước năm 2022…

Tại hội nghị, đại diện một số khách hàng đã phát biểu cảm ơn Agribank Nam Thanh Hóa về sự hợp tác trong công việc, cùng khách hàng kịp thời giải quyết nhu cầu về vốn, nhiệt tình, kịp thời trong cung cấp dịch vụ, nhất là đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn tài chính cho khách hàng trong những năm qua, từ đó giúp khách hàng sản xuất, kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, khách hàng cũng tích cực đóng góp nhiều ý kiến, trao đổi thêm với Ban lãnh đạo Chi nhánh vì mục đích phát triển bền vững, hợp tác lâu dài giữa Agribank Nam Thanh Hóa và khách hàng.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]