(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Hà Nội, T P Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa và ngược lại ngày càng phát triển. Hàng loạt công ty triển khai mạng lưới giao hàng đến Thanh Hóa, tuy nhiên để lựa chọn công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết . Đ ến với D ịch vụ vận chuyển Á Châu khách hàng sẽ không phải lo về điều này bởi Á Châu sở hữu nhiều loại xe có tải trọng tải lớn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp , giá cả phải chăng và là lựa chọn tin cậy của mọi doanh nghiệp khi cần vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Gửi hàng từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Thanh Hóa: Lựa chọn số 1 là vận chuyển Á Châu

Những năm gần đây nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Hà Nội, T P Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa và ngược lại ngày càng phát triển. Hàng loạt công ty triển khai mạng lưới giao hàng đến Thanh Hóa, tuy nhiên để lựa chọn công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết . Đ ến với D ịch vụ vận chuyển Á Châu khách hàng sẽ không phải lo về điều này bởi Á Châu sở hữu nhiều loại xe có tải trọng tải lớn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp , giá cả phải chăng và là lựa chọn tin cậy của mọi doanh nghiệp khi cần vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Lịch trình và thời gian vận chuyển xe chành chạy Thanh Hóa của Vận c huyển Á Châu

Thanh Hóa hiện đang là một trong những tỉnh có nền kinh tế thuộc Top đầu khu vực Bắc Trung Bộ, có nhiều khu công nghiệp sản xuất và chế biến. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ các nơi khác đến Thanh Hóa và ngược lại đang rất được quan tâm. Trong số các công ty vận tải uy tín trên thị trường, Công ty CP Vận chuyển Á Châu luôn là địa chỉ hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao cả về giá cả lẫn chất lượng phục vụ.

Gửi hàng từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Thanh Hóa: Lựa chọn số 1 là vận chuyển Á ChâuVới hệ thống giao thông thuận lợi, phát triển nằm trên trục Quốc lộ 1A; các chành xe gửi hàng đi Thanh Hóa của công ty có đủ tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn bao gồm xe tải lớn nhỏ, xe đầu kéo, xe container… Dù hàng hóa của bạn nặng hay cồng kềnh thì Vận chuyển Á Châu đều có các loại xe phù hợp để chuyên chở.

Mỗi ngày công ty sẽ có các chuyến xe xuất bến đi Thanh Hóa từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thời gian xuất bến cố định vào 2 khung giờ là 13 giờ chiều và 22 giờ đêm, khách hàng chỉ cần mang hàng hóa cần giao đến kho trước thời gian xe lăn bánh. Nếu số lượng hàng hoá lớn, cồng kềnh công ty cũng sẽ hỗ trợ nhân viên đến tận nơi bốc dỡ và xếp hàng lên xe cẩn thận chu đáo dưới sự giám sát của quản lý.

Công ty có 4 hình thức vận chuyển hàng đi Thanh Hóa, các khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với loại hàng cần giao, bao gồm:

+ Giao hàng và nhận hàng tận nơi đối với đơn hàng nguyên xe hoặc quý khách hàng không có xe trung chuyển để mang tới kho, công ty hỗ trợ bốc dỡ và xếp hàng lên xe

+ Giao hàng và nhận hàng tại kho Á Châu với khách có đơn hàng lẻ

+ Giao hàng tại kho Á Châu, nhận hàng tận nơi tại địa chỉ người nhận.

+ Giao hàng tận nơi, nhận hàng tại kho Á Châu.

Mỗi hình thức sẽ có phí và giá cước dịch vụ khác nhau, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn và tư vấn những loại hình giao-nhận phù hợp với chi phí mà khách hàng đang có. Thời gian giao hàng thường mất tầm khoảng 3-4 ngày đối với các đơn lẻ, ghép xe, còn với các đơn hàng lớn Vận chuyển Á Châu cam kết giao đúng hẹn như trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên. Nếu có bất cứ sai sót nào khi hàng được giao công ty sẽ chịu 100% chi phí đền bù thiệt hại cho quý khách hàng – điều mà rất ít các công ty vận tải hiện nay làm được.

Gửi hàng từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Thanh Hóa: Lựa chọn số 1 là vận chuyển Á Châu

Vận chuyển Á Châu cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều đơn vị vận chuyển đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ vận chuyển Á Châu lại nhận được sự yêu mến của quý khách hàng đến như vậy. Sự thành công của của công ty đến từ chất lượng phục vụ và giá cả phải chăng.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, dịch vụ vận chuyển Á Châu luôn cố gắng thay đổi từng ngày để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Được thành lập vào năm 2010 với hình thức kinh doanh vận tải nhỏ lẻ, đến nay sau 11 năm phát triển Công ty CP Vận chuyển Á Châu đã trở thành đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ vận tải từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước.

Không chỉ mở rộng các kho bãi chính và kho bãi nhỏ tại nhiều tỉnh thành, vận chuyển Á Châu còn liên tục cập nhật, nâng cấp và bảo trì thường xuyên các loại xe tải, xe đầu kéo, xe container khác nhau. Sở hữu 50 đầu xe chở hàng các loại đa dạng từ 1 tấn đến 30 tấn. Đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Gửi hàng từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Thanh Hóa: Lựa chọn số 1 là vận chuyển Á ChâuVận chuyển Á Châu cũng luôn có chính sách ưu đãi những khách hàng lâu năm và nhiều chương trình hỗ trợ tuyệt vời dành cho khách hàng đặc biệt là trong mùa dịch.

Không chỉ giao nhận từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội công ty còn nhận gửi hàng đi Thanh Hóa từ nhiều tỉnh thành khác. Để được tư vấn kỹ hơn khách hàng có thể liên hệ với vận chuyển Á Châu qua:

Công ty CP Vận chuyển Á Châu:

+ Trụ sở chính: Số 35, Đường Thới An 17A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

+ Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

+ Hotline: 19001733 – 097 907 1007 - 0914 857 068

+ Email: i nfo@vanchuyenachau.com.vn

+ Website: https://vanchuyenachau.com.vn/

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]