(Baothanhhoa.vn) - Cột đèn chiếu sáng ngày càng được sử dụng trong các công trình, hệ thống chiếu sáng từ nông thôn tới thành thị, từ khuôn viên sân vườn trong nhà tới đường đi bên ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua cột đèn sao cho chuẩn nhất. Do đó, trong bài viết sau, Phan Nguyễn sẽ tư vấn chọn mua cột đèn phù hợp với từng công trình.

Công ty TNHH Điện và Cơ khí Phan Nguyễn: Tư vấn mua cột đèn chiếu sáng phù hợp với công trình

Cột đèn chiếu sáng ngày càng được sử dụng trong các công trình, hệ thống chiếu sáng từ nông thôn tới thành thị, từ khuôn viên sân vườn trong nhà tới đường đi bên ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua cột đèn sao cho chuẩn nhất. Do đó, trong bài viết sau, Phan Nguyễn sẽ tư vấn chọn mua cột đèn phù hợp với từng công trình.

Cách chọn mua cột đèn chiếu sáng phù hợp với công trình

Mỗi một công trình, mỗi một khu vực, mỗi một không gian chiếu sáng sẽ có các đặc điểm riêng. Căn cứ vào các đặc điểm đó cùng với nhu cầu, mục đích chiếu sáng mà bạn chọn mua loại cột đèn chi ếu sángphù hợp.

Với công trình chiếu sáng nông thôn

Xã hội phát triển, bộ mặt nông thôn đổi mới từng ngày, không ngừng trở nên văn minh, hiện đại hơn. Hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước đều đã và đang xây dựng mô hình nông thôn mới. Trong đó không thể thiếu đi các con đường bê tông hóa được trang bị hệ thống thiết bị đèn chiếu sáng.

Công ty TNHH Điện và Cơ khí Phan Nguyễn: Tư vấn mua cột đèn chiếu sáng phù hợp với công trình

Cột đèn chiếu sáng ở nông thôn.

Tuy nhiên, đường nông thôn có chiều rộng không quá lớn, thường chỉ dao động từ 4 – 5m. Do đó, cột đèn chiếu sáng nên lắp có chiều cao từ 6 – 7m, công suất không cần cao, khoảng 50W – 150W.

Với công trình chiếu sáng đô thị

Chốn đô thị phồn hoa với các hoạt động diễn ra cả ngày và đêm, di chuyển, vui chơi, kinh doanh sôi động, nhộn nhịp, tất bật không quản giờ giấc. Do đó, nhu cầu về chiếu sáng đô thị rất lớn. Vì vậy, gần như toàn bộ các tuyến đường, con phố đô thị đều lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng.

Với công trình chiếu sáng đô thị, cột đèn lắp đặt không chỉ có hiệu suất chiếu sáng cao mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, góp phần làm đẹp cho bộ mặt của thành phố.

+ Ở các tuyến đường chính với chiều rộng mặt đường không quá 10 – 11m, sử dụng cột đèn cao 11 – 12m là hợp lý.

+ Tuyến đường phụ, đường lưu thông nội bộ, lòng đường không quá 8 – 9m thì nên lắp đặt cột đèn cao 9m.

+ Con đường ngõ hẻm chật chội, không quá 4 – 5m, hãy dùng cột đèn cao 6 – 7m.

Công ty TNHH Điện và Cơ khí Phan Nguyễn: Tư vấn mua cột đèn chiếu sáng phù hợp với công trình

Cột đèn chiếu sáng đô thị.

Với công trình chiếu sáng công viên, quảng trường

Công viên, quảng trường, khu vui chơi là những nơi có diện tích rộng, thường diễn ra nhiều hoạt động. Do đó, không thể thiếu đi sự góp mặt của những chiếc cột đèn chiếu sáng. Các tuyến đường ở các nơi này không quá 6 đến 7m nên lắp cột đèn chiều cao 8m là hợp lý nhất.

Với công trình sân vườn

Nhằm tạo nên không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, ngày càng có nhiều người thiết kế, xây dựng khu vực sân vườn trong khuôn viên sống của gia đình mình. Dĩ nhiên, để cung cấp tầm nhìn tốt nhất cho sân trước cũng như lối đi vào nhà thì không thể thiếu đi sự góp mặt của cột đèn s ân vườn với chiều cao phù hợp từ 3 đến 5m.

Địa chỉ cung cấp cột đèn chiếu sáng chất lượng, giá tốt

Bên cạnh việc chọn lựa cột đèn có chiều cao phù hợp với công trình của mình thì bạn cần mua tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi có như vậy mới đảm bảo cột đèn đạt chất lượng tốt, tuổi thọ cao, khả năng chịu đựng giỏi trước các tác động của môi trường.

Nhắc tới đơn vị cung cấp cột đèn chiếu sáng chất lượng hàng đầu trên thị trường thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Phan Nguyễn. Một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng ngoài trời được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Khi mua cột đèn tại Phan Nguyễn, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

+ Cột đèn được làm từ chất liệu cao cấp, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng cao.

+ Đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ kích thước cho tới màu sắc, hoa văn, đáp ứng nhiều công trình khác nhau.

+ Giá rẻ tận xưởng, không thông qua bất cứ khâu trung gian nào.

+ Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ như đã cam kết.

+ Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24h, tất cả các ngày trong tuần.

Như vậy, Phan Nguyễn đã tư vấn chọn mua cột đèn chiếu sáng phù hợp với mọi công trình. Mong rằng những chia sẻ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Công ty TNHH Điện và Cơ k hí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng, liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Điện và Cơ k hí Phan Nguyễn :

Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904216969; Email: kd.phannguyen@gmail.com

Website: https://chieusangngoaitroi.com.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]