Thatcoupongirl.com mới đây đã cho ra mắt tính năng tổng hợp chia sẻ miễn phí mã giảm giá shopee và nhận được nhiều đánh giá cao của người dùng. Để hiểu tại sao website dịch vụ này lại được yêu thích đến thế, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chặng đường, hành trình xây dựng giá trị của Thatcoupongirl.com nhé!

Hành trình xây dựng giá trị của Thatcoupongirl.com

Thatcoupongirl.com mới đây đã cho ra mắt tính năng tổng hợp chia sẻ miễn phí mã giảm giá shopee và nhận được nhiều đánh giá cao của người dùng. Để hiểu tại sao website dịch vụ này lại được yêu thích đến thế, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chặng đường, hành trình xây dựng giá trị của Thatcoupongirl.com nhé!

Cung cấp mã giảm giá cho các trang TMĐT và website bán hàng online

Thatcoupongirl.com là công ty trực thuộc của Grocery Coupon Network có website https://www.grocerycouponnetwork.com/. Trang cung cấp mã giảm giá của các ngành hàng tạp hóa.

Thatcoupongirl.com ngay từ thời gian đầu thành lập đã luôn hướng đến mục tiêu là giúp khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ nhất thông qua mã giảm giá. Ban đầu website này cung cấp đa dạng các loại mã giảm giá của các website bán hàng online đến các trang thương mại điện tử như Corner Stork, FromYouFlowers.com, 1800Flowers.com, Target, Walmart, MyStrollers và Overstock.com….

Hành trình xây dựng giá trị của Thatcoupongirl.com

Có thể thấy, Thatcoupongirl.com tuy mới vào thị trường mã giảm giá shopee Việt Nam nhưng đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp mã giảm giá. Cho nên Thatcoupongirl.com sẽ am hiểu nhu cầu, những tồn tại của hệ thống cung cấp mã giảm giá. Từ đó có thể cho ra những sản phẩm tốt hơn cho người dùng của mình.

Ý tưởng cung cấp và chia sẻ mã giảm giá shopee

Shopee là kênh thương mại điện tử lớn nhất hiện nay với 82,1 triệu lượt truy cập mỗi ngày (theo tổng hợp từ Zingnew.vn). Đồng thời đây cũng là trang thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá khủng giúp người mua hàng có thể tiết kiệm rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách săn, lấy và áp dụng mã giảm giá. Dẫn tới phải mua hàng với giá cao hơn rất nhiều.

Thatcoupongirl.com đã nhận thấy vẫn đề tiềm ẩn cho nên đã nung nấu ý định cho ra mắt tính năng chuyên cung cấp mã giảm giá shopee Việt Nam tới khách hàng. Từ đó có thể giúp các tín đồ shopee có thể tiết kiệm khi mua hàng.

Chính thức ra mắt tính năng cung cấp chia sẻ mã giảm giá shopee

Với ý định, mục tiêu ngay từ ban đầu, Thatcoupongirl.com đã cho ra mắt tính năng miễn phí cung cấp, chia sẻ mã giảm giá shopee voucher và cập nhật các chương trình khuyến mãi shopee Việt Nam mới nhất.

Thatcoupongirl.com luôn nỗ lực hết mình trong việc cập nhật những mã giảm giá và cung cấp những tính năng tìm kiếm mã giảm giá nhanh nhất. Theo đó, Website này sẽ được kết nối trực tiếp API mã giảm giá từ Sàn thương mại điện tử Shopee cho nên sẽ mang đến số lượng mã giảm giá đầy đủ, nhanh chóng và mới nhất cho người dùng của mình.

Hành trình xây dựng giá trị của Thatcoupongirl.com

Ngoài các mã giảm giá được lấy về từ Sàn Thương mại điện tử Shopee thì tại Thatcoupondgirl còn có ưu điểm vượt trội hơn đối thủ là có các mã giảm giá được cung cấp riêng bởi shop. Nên khi tìm kiếm mã giảm giá tại Thatcoupongirl.com người dùng sẽ được chiết khấu cao nhất cho mỗi đơn hàng.

Thatcoupongirl.com với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm về IT nên hệ thống website được đánh giá là khá hiện tại, nhiều tính năng, thiết kế thân thiện với người dùng. Tốc độ load web của Thatcoupongirl.com khá nhanh nên sẽ giúp người dùng tăng cơ hội săn và áp được các mã giảm giá tốt nhất. Từ đó có thể giảm thiểu tối đa chi phí cho một đơn hàng trên Shopee.

Tầm nhìn cho tương lai

Thatcoupongirl.com sẽ luôn nỗ lực hết mình trong việc tổng hợp, cập nhật và cung cấp miễn phí mã giảm giá shopee Việt Nam, voucher shopee cho người mới... Trong tương lai Thatcoupongirl.com sẽ vươn tầm trở thành website cung cấp mã giảm giá shopee lớn nhất tại Việt Nam, giúp các tín đồ mua hàng shopee có thể tiết kiệm túi tiền và mua hàng với giá rẻ nhất.

Thatcoupongirl.com sẽ là website mà người tiêu dùng nghĩ tới đầu tiên khi muốn săn mã giảm giá để mua sắm trên sàn TMĐT Shopee. Bởi ở Thatcoupongirl.com có đầy đủ các mã khuyến mại mới nhất, được cập nhật từng phút, giúp người dùng không bỏ lỡ cơ hội áp mã. Từ đó có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua hàng tại Shopee Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Thatcoupongirl.com hay về các sản phẩm, dịch vụ hãy liên hệ:

Website: thatcoupongirl.com

Phone: 0981046742

Email: thatcoupongirl.com@gmail.com

Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]