(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc điều chỉnh thời gian tổ chức xét tặng giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023.

Điều chỉnh thời gian tổ chức xét tặng giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023

UBND tỉnh vừa có công văn về việc điều chỉnh thời gian tổ chức xét tặng giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023.

Điều chỉnh thời gian tổ chức xét tặng giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023

Ảnh minh họa.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với đề nghị của Sở Khoa học và Công nghệ về việc điều chỉnh thời gian tổ chức xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023.

Cụ thể, thời gian tiếp nhận Hồ sơ gửi về sở, ngành hoặc UBND huyện, thị xã, thành phố (tùy theo địa phương hoặc ngành đã ứng dụng kết quả của công trình) đến hết ngày 15-10-2023 (trực tiếp hoặc tính theo dấu bưu điện đối với các hồ sơ gửi qua đường bưu điện).

Thời gian tổ chức họp Hội đồng xét tặng Giải thưởng cấp cơ sở đến hết ngày 25-10-2023.

Thời gian sở, ngành hoặc UBND huyện, thị xã, thành phố gửi hồ sơ đề nghị xét tặng Giải thưởng về cơ quan thường trực Giải thưởng (Sở Khoa học và Công nghệ) để tổng hợp đến hết ngày 30-10-2023 (nộp trực tiếp hoặc tính theo dấu bưu điện đối với các hồ sơ gửi qua đường bưu điện).

Thời gian tổ chức Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh xét tặng Giải thưởng trước ngày 20-11-2023.

Thời gian Sở Khoa học và Công nghệ hoàn chỉnh hồ sơ trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định tặng Giải thưởng cho tổ chức, cá nhân đến hết ngày 10-12-2023.

Thời gian tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng khoa học và công nghệ Thanh Hóa năm 2023 dự kiến từ ngày 15 đến 30-12-2023.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Khoa học và Công nghệ chủ động, tích cực hơn nữa trong việc phối hợp với Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa và các đơn vị có liên quan, thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh, trong nước và nước ngoài về mục đích, ý nghĩa của việc xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ tỉnh Thanh Hóa nhằm thu hút được nhiều công trình khoa học và công nghệ có chất lượng, đóng góp có hiệu quả, thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh tham gia xét tặng Giải thưởng khoa học công nghệ tỉnh Thanh Hóa năm 2023 và những năm tiếp theo.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]