(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 17 và 20-12, Thường trực Hội LHPN tỉnh đã tổ chức thăm, trao học bổng Mottainai của chương trình Hoạt động cộng đồng Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 9 năm 2022 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Chương trình trao hỗ trợ học bổng cho trẻ mồ côi bố/mẹ do tai nạn giao thông, dịch COVID-19. 

Hội LHPN tỉnh trao 5 suất học bổng cho trẻ mồ côi

Trong các ngày 17 và 20-12, Thường trực Hội LHPN tỉnh đã tổ chức thăm, trao học bổng Mottainai của chương trình Hoạt động cộng đồng Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 9 năm 2022 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Chương trình trao hỗ trợ học bổng cho trẻ mồ côi bố/mẹ do tai nạn giao thông, dịch COVID-19.

Hội LHPN tỉnh trao 5 suất học bổng cho trẻ mồ côi

Tại Thanh Hóa, chương trình ủy quyền cho Hội LHPN tỉnh trực tiếp trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và một túi quà cho các con: Lê Ngọc Khánh, xã Hoằng Quang (TP Thanh Hóa); Mai Duy Khánh, xã Nga An (Nga Sơn); Lê Thế Ngọc, xã Thiệu Giang (Thiệu Hóa); Quách Tiến Thành, xã Quang Trung (thị xã Bỉm Sơn) và Trần Như Ngọc, xã Yên Phú (Yên Định).

Hội LHPN tỉnh trao 5 suất học bổng cho trẻ mồ côi

Hội LHPN tỉnh trao học bổng cho con Lê Ngọc Khánh, xã Hoằng Quang (TP Thanh Hóa).

Các con đều có bố (hoặc mẹ) chết do tai nạn giao thông hiện đang ở với ông, bà già yếu không còn khả năng lao động, gia đình thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn. Tuy gia cảnh khó khăn, nhưng các con vẫn nỗ lực học tập và đạt thành tích tốt; chủ động sinh hoạt, chăm sóc, giúp đỡ ông, bà nuôi dạy mình.

Hội LHPN tỉnh trao 5 suất học bổng cho trẻ mồ côi

Đại diện Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao hỗ trợ học bổng cho con Mai Duy Khánh, xã Nga An (Nga Sơn) mồ côi cả bố, mẹ do tai nạn giao thông, con ở với ông bà nội.

Những suất học bổng hỗ trợ với tinh thần nhằm nâng bước, đồng hành cùng các con tiếp tục đến trường, góp phần giảm bớt gánh nặng cho những gia đình đang gặp khó khăn, tạo cơ hội cho các con vững tin hơn vào hành trình tri thức, tiếp tục phấn đấu học tập, trưởng thành, là công dân có ích cho xã hội.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]