(Baothanhhoa.vn) - UBND thị xã Bỉm Sơn vừa có văn bản cho phép trở lại hoạt động dạy học trực tiếp tại các trường học trên địa bàn từ ngày 15-11 sau 1 tháng cho học sinh tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19.

Học sinh trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đi học trở lại từ ngày 15-11

UBND thị xã Bỉm Sơn vừa có văn bản cho phép trở lại hoạt động dạy học trực tiếp tại các trường học trên địa bàn từ ngày 15-11 sau 1 tháng cho học sinh tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19.

Học sinh trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đi học trở lại từ ngày 15-11

Theo đó, bắt đầu từ ngày 15-11, thị xã Bỉm Sơn cho phép trở lại hoạt động dạy học trực tiếp tại các trường học: Mầm non; Tiểu học; Tiểu học và Trung học cơ sở; Trung học phổ thông; Trung cấp nghề Bỉm Sơn. Các trường học chưa tổ chức việc dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường. Đồng thời, phải có kế hoạch triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Hiệu trường chịu trách nhiệm trực tiếp về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại đơn vị.

Về việc tổ chức ăn bán trú, các trường tiểu học tạm dừng việc ăn bán trú tại trường cho đến khi có thông báo mới; các trường mầm non có thể tổ chức ăn bán trú nhưng không bắt buộc, căn cứ nhu cầu của phụ huynh và theo tình hình thực tế tại đơn vị, hiệu trưởng các trường tự quyết định bắt đầu tổ chức vào thời điểm nào và phải thực hiện nghiêm túc các điều kiện về an toàn thực phẩm, các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo, hướng dẫn các trường tổ chức dạy học trực tuyến hoặc có kế hoạch dạy bù cho các trường hợp đang thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe để phòng chống dịch COVID-19 một cách phù hợp. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, giám sát công tác dạy học và việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại các trường học.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]