(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-3-2023, tại Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa đã diễn ra bữa tiệc “Kỷ niệm hành trình 10 năm Hệ thống Anh ngữ SA và chúc mừng sinh nhật 1 tuổi Anh ngữ SA Vincom Thanh Hóa”. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên trên toàn hệ thống và hơn 200 khách mời là phụ huynh, học viên và đối tác của Anh Ngữ SA.

Hành trình 10 năm cùng hệ thống Anh ngữ SA và Sinh nhật lần thứ nhất SA Vincom Thanh Hóa

Sáng 19-3-2023, tại Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa đã diễn ra bữa tiệc “Kỷ niệm hành trình 10 năm Hệ thống Anh ngữ SA và chúc mừng sinh nhật 1 tuổi Anh ngữ SA Vincom Thanh Hóa”. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên trên toàn hệ thống và hơn 200 khách mời là phụ huynh, học viên và đối tác của Anh Ngữ SA.

Hành trình 10 năm cùng hệ thống Anh ngữ SA và Sinh nhật lần thứ nhất SA Vincom Thanh Hóa

10 năm , một hành trình vươn mình nỗ lực

10 năm, đủ để khẳng định thương hiệu với tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao giá trị, tri thức cho cộng đồng và xã hội. 10 năm, cũng chính là những bước đệm vững chắc trong hành trình vạn dặm của Hệ thống Anh ngữ SA.

Hành trình 10 năm cùng hệ thống Anh ngữ SA và Sinh nhật lần thứ nhất SA Vincom Thanh Hóa

Trong buổi lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thúy Linh - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Hệ thống SA Education, bao gồm: Hệ thống Anh ngữ SA (https://anhngusa.com/) và SA school đã có những chia sẻ chân thành và sâu sắc về hành trình 10 năm qua, cũng như khẳng định một niềm tin mạnh mẽ về sứ mệnh, con đường của SA Education. Xuất thân từ người làm giáo dục, bà luôn khao khát nâng cao giá trị giáo dục mỗi ngày. Bằng khát khao và nỗ lực cống hiến, đi qua khó khăn và thử thách, 10 năm qua, con thuyền tri thức của Anh Ngữ SA vẫn băng băng tiến về phía trước mang theo khát vọng Việt vươn tầm thế giới. Ở tuổi 10 tròn trịa, SA vẫn đang và sẽ luôn khẳng định vị thế với sứ mệnh ươm mầm khát vọng - kiến tạo tương lai, tạo ra những giá trị riêng biệt, mang đậm dấu ấn SA và con người SA.

Hành trình 10 năm cùng hệ thống Anh ngữ SA và Sinh nhật lần thứ nhất SA Vincom Thanh Hóa

Bữa tiệc diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi người. Các khách mời cùng nhau thưởng thức tiệc CANAPES vô cùng sang trọng và đắm chìm trong không gian đẳng cấp, tinh tế. Bùng nổ với các tiết mục văn nghệ, những phần trình diễn “chuyên nghiệp” đến từ chính các học viên của Anh Ngữ SA. Sâu lắng với những chia sẻ chân thành từ ban lãnh đạo công ty, đại diện hội phụ huynh. Trang trọng và bất ngờ với phần vinh danh những giải thưởng của ba mẹ trong quá trình học tập cùng con. Đặc biệt, với phần giới thiệu một số chương trình học mới của Anh Ngữ SA.

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV và khách mời đã cùng nhau nâng ly chúc mừng, những cánh tay nắm chặt nhau cùng ngân lên khúc ca mừng sinh nhật. Bữa tiệc vỡ òa cùng với những tràng pháo tay vang dội với sân khấu bùng nổ chưa từng có tại Melia Vinpearl.

Hành trình 10 năm cùng hệ thống Anh ngữ SA và Sinh nhật lần thứ nhất SA Vincom Thanh Hóa

Giữa muôn trùng khó khăn, thử thách, chắc chắn Anh ngữ SA sẽ chẳng thể đi đến thành công và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay nếu thiếu đi sự quyết tâm, nỗ lực của ban lãnh đạo, sự sẻ chia, đồng hành và cả niềm tin của đại gia đình SA. Đặc biệt hơn nữa là các bạn học viên và những bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Anh ngữ SA trong suốt thời gian vừa qua. Bữa tiệc chính là cơ hội để ban lãnh đạo Anh ngữ SA bày tỏ sự tri ân tới tất cả mọi người và cùng với đó là lời hứa của tập thể Anh ngữ SA về một năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ để xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng.

Chúc cho SA Vincom nói riêng và toàn hệ thống Anh Ngữ SA nói chung luôn kiên cường và thật rực rỡ, hành trình của chúng ta sẽ tiếp tục nối dài bởi những trang sách đẹp được viết nên bởi tôi – bạn và tất cả chúng ta.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]