(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm, Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Phát quà, tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm” tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm khám bệnh, tặng quà tại xã Văn Khê

Vừa qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm, Đoàn TNCS HCM Cơ quan Bộ Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Phát quà, tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm” tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô cũng như góp phần phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách. Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của đ/c Chu Quốc Thịnh (Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế), đ/c Hùng Trung Nghĩa (Bí thư Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm), đ/c Lương Bảo Khánh (Bí thư Chi đoàn Cục Quản lý Khám, chữa bệnh) cùng các đ/c lãnh đạo địa phương.

Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm khám bệnh, tặng quà tại xã Văn Khê

TS.DS. Chu Quốc Thịnh - Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm phát biểu tại Chương trình.

Mang tâm trạng háo hức mong chờ khi có đoàn bác sĩ khám chữa bệnh miễn phí tới địa phương, rất đông người dân đã có mặt tại Hội trường UBND xã Văn Khê từ sớm. Ai ai cũng vui mừng, phấn khởi khi nhận được sự tiếp đón, thăm khám, tư vấn nhiệt tình của các thành viên trong đoàn.

Với đội ngũ bác sĩ trẻ cùng sự hỗ trợ tích cực của Dược phẩm Tâm Bình, đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát quà miễn phí cho 250 đối tượng gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Qua đó, các bác sĩ đã chẩn đoán được nhiều bệnh lý cũng như tư vấn cụ thể về phương hướng điều trị, biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, duy trì dinh dưỡng khoa học cho bà con.

Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm khám bệnh, tặng quà tại xã Văn Khê

Các bác sĩ thăm khám, tư vấn sức khỏe cho người dân.

Là doanh nghiệp đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện do các Bộ, ban, ngành tổ chức, Dược phẩm Tâm Bình dành nhiều tâm huyết cho sự kiện này. Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “Xác định sản xuất kinh doanh luôn đi liền với trách nhiệm xã hội, hàng năm, Công ty đều dành một phần ngân sách không nhỏ cho công tác từ thiện. Qua những chuyến đi, những hoạt động như thế này, mỗi người Tâm Bình đã học được sự sẻ chia, cách trao đi yêu thương và điều mà chúng tôi nhận lại thật quý giá, đó là những nụ cười, ánh mắt hy vọng, niềm hạnh phúc của bà con, là sự ấm áp khi cảm thấy bản thân đã giúp bà con vơi bớt đi phần nào gánh nặng trong cuộc sống”.

Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Chi đoàn Cục An toàn thực phẩm khám bệnh, tặng quà tại xã Văn Khê

Đại diện Dược phẩm Tâm Bình trao quà cho người dân.

Chỉ tính riêng từ đầu năm tới nay, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động giàu tính nhân văn như: Xây dựng và đưa vào hoạt động Thư viện Tâm Bình tại Xín Cái; trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con chịu thiệt hại do bão Yagi; tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”; phát cơm, cháo miễn phí tại bệnh viện; hiến máu tình nguyện... Trong thời gian tới, Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện vì cộng đồng - một nét đẹp văn hóa của Công ty trong suốt thời gian qua.

Linh Chi



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]