(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc xử lý sự cố sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý sự cố sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc xử lý sự cố sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Xử lý sự cố sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới

Ảnh minh họa.

Theo đó, giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, giám sát, chủ động thu hồi các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới theo nội dung Công văn số 1995/ATTP-NĐTP của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), gồm 13 sản phẩm là: Pate Minh Chay, Pate nầm hầu thủ, Ruốc men Heri vị hảo hạng, Muối vừng bát bảo đặc biệt, Ruốc nấm Heri Hương thảo mộc, Giò lụa lúa mì, Muối lạc truyền thống, Chả quế lúa mì, Muối vừng bát bảo, Giò nấm lúa mì, Ruốc nấm truyền thông, Ruốc nấm sả ớt, Ruốc nấm chảy tỏi; điều tra, khắc phục sự cố an toàn thực phẩm, ngộ độc thực phẩm. Đồng thời thông tin cảnh báo khẩn cấp cho người tiêu dùng tạm thời không mua, không sử dụng các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới.

Đối với người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm mà có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như mệt mỏi, sụp mí mắt, khó nuốt, liệt cơ, khó thở, nên đến ngay cơ sở y tế để được khám, tư vấn, theo dõi sức khỏe.

Sở NN&PTNT, Sở Công thương, Cục Quản lý thị trường tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế trong công tác kiểm tra, giám sát; kịp thời thu hồi và xử lý, không để 13 sản phẩm có độc tố gây hại sức khỏe người tiêu dùng nêu trên của của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới lưu thông trên địa bàn tỉnh.

Các cơ quan báo chí của tỉnh tăng cường tuyên truyền, khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm của của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống mới cho đến khi có thông báo mới của cơ quan có thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]