(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, chiều 10-5, đại diện Tập đoàn WHA Thái Lan đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hoằng Hóa trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho ông Phùng Đình Đoàn, thương binh 61% tại thôn Long Xuân, xã Hoằng Xuyên.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình thương binh tại huyện Hoằng Hóa

Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, chiều 10-5, đại diện Tập đoàn WHA Thái Lan đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hoằng Hóa trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho ông Phùng Đình Đoàn, thương binh 61% tại thôn Long Xuân, xã Hoằng Xuyên.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình thương binh tại huyện Hoằng Hóa

Gia đình thương binh Phùng Đình Đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà xây dựng trước đó đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng gia đình không có khả năng tu sửa hoặc làm mới. Được sự hỗ trợ 1 phần của tập đoàn WHA, cùng hỗ trợ của người thân, anh em gia đình, dòng họ sau 1 thời gian thi công, nay ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Đại diện Tập đoàn WHA đã trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đoàn 50 triệu đồng. Đại diện cấp ủy, chính quyền huyện cũng đã trao cho gia đình ông những phần quà ý nghĩa.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà, gia đình ông Đoàn bày tỏ lòng biết ơn đến Tập đoàn WHA Thái Lan, các cấp chính quyền huyện đã quan tâm tạo điều kiện để gia đình có nơi ở ổn định, từ đó an tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]