(Baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Hà Trung và Công ty sữa Milo vừa tổ chức trao quà cho hội viên Đinh Thị Vân Anh, thôn Trung Tâm, xã Yên Dương (Hà Trung) đã trúng thưởng qua phần bốc thăm may mắn của chương trình Milo Livestream. Phần thưởng của chị Định Thị Vân Anh là một chiếc ti vi Sam Sung 49 inch trị giá 14 triệu đồng.

Trao thưởng cho khách hàng là hội viên, phụ nữ tham gia chương trình Milo Livestream

Hội LHPN huyện Hà Trung và Công ty sữa Milo vừa tổ chức trao quà cho hội viên Đinh Thị Vân Anh, thôn Trung Tâm, xã Yên Dương (Hà Trung) đã trúng thưởng qua phần bốc thăm may mắn của chương trình Milo Livestream. Phần thưởng của chị Định Thị Vân Anh là một chiếc ti vi Sam Sung 49 inch trị giá 14 triệu đồng.

Trao thưởng cho khách hàng là hội viên, phụ nữ tham gia chương trình Milo Livestream

Đại diện Hội LHPN huyện, Công ty sữa Milo và chính quyền địa phương trao thưởng cho chị Đinh Thị Vân Anh.

Thực hiện chương trình Milo Livestream với chủ đề “Bí quyết dinh dưỡng - nuôi con năng động”, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hà Trung đã quán triệt, triển khai đến 19/20 xã trên địa bàn huyện tham gia chương trình từ ngày 19-10 đến ngày 4-11. Cuộc thi đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, hội viên và Nhân dân.

Trao thưởng cho khách hàng là hội viên, phụ nữ tham gia chương trình Milo LivestreamNhững hội viên được tặng quà khi tham gia bình luận chương trình Milo Livestream.

Kết quả, Hội đã tuyên truyền vận động được gần 7.000 người đăng ký tham gia chương trình và bình luận trực tiếp tại buổi Livestream. Sau buổi Livestream Công ty Milo đã trao hơn 6.000 phần quà cho người dân trị giá hơn 167 triệu đồng.

Có 2 xã Hà Lai và xã Yến Sơn được nhận thưởng xã có nhiều người tham gia nhất huyện giai đoạn 1 và 2, mỗi xã 1 triệu đồng và nhiều quà tặng khác từ chương trình với tổng trị giá hàng chục triệu đồng. Đặc biệt chị Đinh Thị Vân Anh, xã Yên Dương là người đã trúng thưởng lớn nhất qua phần bốc thăm.

Chương trình Milo Livestream nhằm cung cấp kiến thức khoa học cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện để nuôi con đúng cách, phát triển năng động toàn diện, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch góp phần vun đắp các giá trị gia đình Việt Nam”.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]