(Baothanhhoa.vn) - Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Tỉnh đoàn trao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho hội viên đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương. Mỗi ngôi nhà được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 70 triệu đồng để xây dựng.

Trao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo huyện Quảng Xương

Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Tỉnh đoàn trao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho hội viên đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương. Mỗi ngôi nhà được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 70 triệu đồng để xây dựng.

Trao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo huyện Quảng Xương

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Cựu TNXP tỉnh và chính quyền địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình cựu TNXP Lê Thị Thị (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương).

Hai hội viên được hỗ trợ về nhà ở trong đợt này là cựu TNXP Lê Thị Thị ở xã Quảng Ninh và cựu TNXP Bùi Thị Hải ở thị trấn Tân Phong (Quảng Xương).

Sau thời gian thi công, 2 ngôi nhà đã hoàn thành với tổng trị giá từ 80 đến 120 triệu đồng/nhà, trong đó Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 70 triệu đồng/nhà, chính quyền địa phương, đồng đội, bà con lối xóm, anh em dòng họ hỗ trợ ngày công.

Trao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo huyện Quảng Xương

Bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP Bùi Thị Hải (thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương)

Tại lễ bàn giao, Hội Cựu TNXP tỉnh, chính quyền địa phương đã trao tặng các gia đình cựu TNXP một số vật dụng gia đình cần thiết.

Việc xây dựng những ngôi nhà tình nghĩa cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn thể hiện tình cảm, trách nhiệm của chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội, tập thể và cá nhân cán bộ, người lao động của Ngân hàng Vietcombank đối với những người có công với đất nước, đặc biệt là với những cựu TNXP nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời giúp các hộ vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Hiền


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]