(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho công nhân, lao động.

Trao 340 suất quà cho công nhân lao động khó khăn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho công nhân, lao động.

Trao 340 suất quà cho công nhân lao động khó khăn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Võ Mạnh Sơn trao quà cho người lao động khó khăn.

Theo Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, trong năm 2021 dù dịch bệnh COVID-19 đã gây nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất và đời sống của người lao động, tuy nhiên với sự nỗ lực của ban lãnh đạo doanh nghiệp và công nhân, lao động trong công ty, đơn vị đạt được những thành tích khả quan.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp và công đoàn công ty, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn.

Trong không khí Tết Nguyên đán đang cận kề, đồng chí hi vọng những suất quà của LĐLĐ tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp trao đến các công nhân lao động tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng mang tình đầm ấm, thân thương của tổ chức công đoàn, sẽ giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt gian nan trong cuộc sống.

Trao 340 suất quà cho công nhân lao động khó khăn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, lãnh đạo và Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam đã trao 340 suất quà với tổng trị giá gần 400 triệu đồng cho công nhân, lao động khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]