(Baothanhhoa.vn) - Vào mùa du lịch cao điểm, TP Sầm Sơn có khoảng 3.000 ô tô, hàng vạn xe máy và các loại phương tiện khác đưa du khách đến tham quan, tắm biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn quy hoạch, bố trí 23 điểm trông giữ xe

Vào mùa du lịch cao điểm, TP Sầm Sơn có khoảng 3.000 ô tô, hàng vạn xe máy và các loại phương tiện khác đưa du khách đến tham quan, tắm biển.

Để đáp ứng về chỗ gửi xe và đảm bảo an toàn tài sản cho khách du lịch, năm 2018, UBND thành phố đã quy hoạch, bố trí 23 điểm trông giữ xe, với tổng diện tích hơn 40.000 m2.

UBND thành phố giao cho UBND các phường chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động của các bãi trông giữ xe. Trong đó quy định rõ trách nhiệm của chủ thể trông giữ xe, chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quá trình trông giữ xe, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường khu vực bãi đỗ xe.

Hiện UBND TP Sầm Sơn đề xuất với UBND tỉnh tăng gấp đôi giá dịch vụ trông giữ xe cho địa phương theo cơ chế đặc thù. Các bãi trông giữ xe thực hiện niêm yết giá công khai, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi cho khách du lịch.


Phương Xoan (Đài TT & TH Sầm Sơn)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]