(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022, Thư viện tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” diễn ra vào các ngày 20 và 21 - 4 - 2022.

Thư viện tỉnh Thanh Hóa bổ sung hàng nghìn bản sách phục vụ Ngày hội đọc sách năm 2022

Thiết thực chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022, Thư viện tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc” diễn ra vào các ngày 20 và 21 - 4 - 2022.

Thư viện tỉnh Thanh Hóa bổ sung hàng nghìn bản sách phục vụ Ngày hội đọc sách năm 2022

Nhiều đầu sách hấp dẫn bạn đọc trẻ sẽ được phục vụ tại “Ngày hội đọc sách” năm 2022

Để chuẩn bị và đáp ứng nhu cầu bạn đọc, bên cạnh vốn tài liệu hiện có, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khảo sát nhu cầu của bạn đọc, lên danh mục sách cần bổ sung và tiến hành nhập kho, xử lý kỹ thuật sách, hoàn tất khâu chuẩn bị tài liệu phục vụ cho sự kiện văn hóa đọc lớn nhất trong năm.

Năm nay, sẽ có tổng số hơn 2.100 bản sách được bổ sung và xử lý kỹ thuật. Gồm sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, mang tính thời sự và đáp ứng được thị hiếu của bạn đọc cũng như phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thông qua sự kiện, Thư viện tỉnh Thanh Hóa mong muốn sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc, góp phần khơi dậy, thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là đối tượng bạn đọc trẻ.

Lưu Hà


Lưu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]