(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24 và 25-9, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghi Sơn đã tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2022.

Thị xã Nghi Sơn tiếp nhận 1.353 đơn vị máu

Sáng 24 và 25-9, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghi Sơn đã tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2022.

Thị xã Nghi Sơn tiếp nhận 1.353 đơn vị máu

Cán bộ và Nhân dân TX Nghi Sơn tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", chương trình thu hút 1.400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân ở 31 xã, phường và các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã tham gia hiến máu.

Sau 2 buổi sáng, Ban tổ chức thu về 1.353 đơn vị máu, cao nhất từ trước đến nay và đạt 157,3% so với kế hoạch tỉnh giao; góp phần bổ sung vào nguồn máu dự trữ, hỗ trợ các bệnh nhân cần tới máu để điều trị bệnh.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Nghi Sơn có bước phát triển mạnh mẽ, là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện được triển khai sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân. Tính riêng từ năm 2012 đến nay, thị xã đã tổ chức 9 lần hiến máu tình nguyện và thu được 7.692 đơn vị máu.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]