(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 363 của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm “tăng tốc để về đích” chiến dịch cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp, những ngày này công an các đơn vị trong toàn tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm trên tinh thần “còn người dân đến là còn làm việc”.

Thanh Hóa đạt 99,67% cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử

Thực hiện Kế hoạch số 363 của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm “tăng tốc để về đích” chiến dịch cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp, những ngày này công an các đơn vị trong toàn tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm trên tinh thần “còn người dân đến là còn làm việc”.

Thanh Hóa đạt 99,67% cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử

Cán bộ Đội QLHC về TTXH làm các thủ tục cấp căn cước cho công dân.

Cùng với đó, lực lượng công an đã tích cực xuống cơ sở “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng nhân khẩu” để tuyên truyền, hướng dẫn Nhân dân trên địa bàn thực hiện việc đăng ký làm CCCD và cấp tài khoản định danh điện tử. Cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an Thanh Hóa đã thành lập các tổ công tác, tổ chức chia ca làm việc từ 7 giờ sáng đến 22 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần, không kể ngày nghỉ, ngày lễ.

Đến nay, toàn tỉnh đã cấp được 2.819.387/2.828.572 thẻ CCCD gắn chíp cho công dân (đạt 99,67%); thu nhận hồ sơ đăng ký tài khoản định danh điện tử 328.687 trường hợp.

Thanh Hóa đạt 99,67% cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử

Công an huyện Hậu Lộc làm thủ tục cấp căn cước cho công dân.

Thời gian tới, các lực lượng Công an Thanh Hóa vẫn tiếp tục huy động tối đa nguồn lực triển khai đồng bộ các giải pháp để thu nhận triệt để 100% CCCD gắn chíp cho công dân trên địa bàn tỉnh; đồng thời đẩy mạnh công tác thu nhận tài khoản định danh điện tử, tạo điều kiện cho công dân thực hiện các giao dịch hành chính trên môi trường trực tuyến, trong đó tập trung vào cấp tài khoản định danh điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, nhà máy, xí nghiệp...

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]