(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 35 năm diễn ra trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa (14-3-1988 - 14-3-2023), chiều 8-3 Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hoá phối hợp với “Quỹ tấm lòng vàng lao động” của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ Thanh Hoá hy sinh tại đảo Gạc Ma.

Tặng quà cho gia đình các liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Nhân kỷ niệm 35 năm diễn ra trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa (14-3-1988 - 14-3-2023), chiều 8-3 Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hoá phối hợp với “Quỹ tấm lòng vàng lao động” của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ Thanh Hoá hy sinh tại đảo Gạc Ma.

Tặng quà cho gia đình các liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho gia đình liệt sỹ Lê Đình Thơ ở xã Hoằng Minh (Hoằng Hoá).

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình 5 liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma ở các huyện Hoằng Hoá, Thiệu Hoá, Quảng Xương và thị xã Nghi Sơn, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hoá đối với các liệt sĩ - những người đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong trận chiến Gạc Ma năm 1988.

Tặng quà cho gia đình các liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho gia đình liệt sỹ Đỗ Viết Thành xã Tân Châu (Thiệu Hoá).

Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ mãi mãi là bản hùng ca, là ngọn lửa yêu nước được truyền lại cho mọi thế hệ hôm nay và mai sau.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]