(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-7, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Phật pháp Việt Nam Tâm nguyện, thành phố Hà Nội đã thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Cựu chiến binh và Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh trao tặng 35 triệu đồng cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng

Ngày 7-7, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Phật pháp Việt Nam Tâm nguyện, thành phố Hà Nội đã thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Cựu chiến binh và Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh trao tặng 35 triệu đồng cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng

Đại diện Hội phật pháp Việt Nam Tâm nguyện cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 75 Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Hội phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông quốc gia Việt Nam tổ chức chuyến hành trình xuyên Việt với mục đích dâng hương tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng

Đồng chí Phạm Đăng Lực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận.

Đồng thời thông qua Ủy ban MTTQ, Hội Cựu chiến binh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các tỉnh mà đoàn đi qua để tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Hội phật pháp Việt Nam Tâm nguyện, Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông quốc gia Việt Nam; đồng thời cam kết sẽ kịp thời chuyển toàn bộ số kinh phí này đến các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]