(Baothanhhoa.vn) - Chiều 4-9, Đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn, đã trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng Chính sách xã hội ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Chiều 4-9, Đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn, đã trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng CSXH Việt Nam trao tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.

Dự buổi lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Được biết, từ ngày 28 đến 31-8, đợt mưa lớn do ảnh hưởng của rãnh áp thấp đã gây nên trận lũ lụt trên diện rộng trên địa bàn tỉnh, nhất là các huyện miền núi. Theo thống kê sơ bộ, tính đến cuối giờ chiều ngày 3-9, toàn tỉnh đã có 12 người chết và mất tích, 2 người bị thương, 267 ngôi nhà bị sập, hàng nghìn ngôi nhà bị ảnh hưởng, cùng nhiều công trình thủy lợi, hệ thống đường giao thông, hoa màu bị hư hỏng...

Đại diện đoàn công tác, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hải gửi lời động viên, chia sẻ với những thiệt hại, mất mát do mưa lũ gây ra với người dân Thanh Hóa. Đồng thời cho biết số tiền quyên góp, ủng hộ là tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH gửi đến người dân Thanh Hóa để khắc phục hậu quả và xây dựng lại nhà ở bị sập do mưa lũ gây ra.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự ủng hộ, giúp đỡ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH, nhằm kịp thời giúp tỉnh Thanh Hóa khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra; đồng thời cam kết sẽ sử dụng khoản tài trợ đúng mục đích, thiết thực, đúng đối tượng và hiệu quả.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]