(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-10, Ngân hàng chính sách xã hội – Chi nhánh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho người dân tại các xã Trung Thành, Trung Sơn (Quan Hóa), Mường Lý, Tam Chung (Mường Lát).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng Chính sách xã hội Thanh Hóa tặng quà cho người dân các huyện Mường Lát, Quan Hóa

Ngày 27-10, Ngân hàng chính sách xã hội – Chi nhánh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho người dân tại các xã Trung Thành, Trung Sơn (Quan Hóa), Mường Lý, Tam Chung (Mường Lát).

Đại diện Công đoàn NHCSXH trao máy lọc lước cho trường THPT Bán trú Tam Chung (Mường Lát).

Theo đó, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở NHCSXH Thanh Hóa tổ chức trao 5 máy lọc nước cho các trường Mầm non Tây Tiến, THCS Mường Lý, Trường PTTH bán trú Tam Chung (Mường Lát); Trường THCS Trung Sơn, Tiểu học Trung Thành (Quan Hóa), mỗi máy lọc nước có giá trị hơn 13 triệu đồng; trao hơn 1.000 bộ quần áo các loại cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Trung Thành, Trung Sơn.

Đại diện Công đoàn NHCSXH Thanh Hóa tặng quần áo cho người dân xã Trung Sơn (Quan Hóa).

Đây những phần quà được NHCSXH Thanh Hóa vận động cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành quyên góp ủng hộ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ hồi đầu tháng 9 vừa qua. Những món quà ý nghĩa này chính là tình cảm và sự sẻ chia của cán bộ, công chức NHCSXH Thanh Hóa với nhân dân vùng lũ tại hai huyện Quan Hóa, Mường Lát trong thời điểm khó khăn, góp phần giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

NHCSXH Thanh Hóa tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, từ đầu năm đến nay NHCSXH Thanh Hóa cũng đã trao 210 chiếc xe đạp cho các e học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Quan Hóa, Thường Xuân, Thạch Thành, Hoằng Hóa, Nga Sơn, Vĩnh Lộc, Quan Sơn.

Bên cạnh đó, để giúp bà con những địa phương này nhanh chóng ổn định cuộc sống, NHCSXH Thanh Hóa đã chủ động phối hợp với chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể tại địa phương và đối tương vay vốn nắm bắt kịp thời những thiệt hại do thiên tai gây ra; căn cứ mức độ thiệt hại của từng khoản vay, NHCSXH Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ và thực hiện đề nghị xử lý nợ rủi ro theo quy định. Ngoài ra NHCSXH Thanh Hóa sẽ tiếp tục xem xét nhu cầu của người dân để cho vay vốn bổ sung, cho vay mới, giúp người dân có nguồn vốn kịp thời duy trì sản xuất kinh doanh, nhanh chóng ổn định cuộc sống

Trong những năm qua, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, cán bộ viên chức NHCSXH Thanh Hóa đã rất tích cực và chủ động tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nhà, thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]