(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm mang tết đủ đầy đến cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên, NLĐ trong tỉnh tham gia. Thông qua việc cung cấp các mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi, cùng nhiều hoạt động chăm lo, tặng quà đoàn viên, NLĐ, LĐLĐ tỉnh hướng tới mục tiêu bảo đảm cho NLĐ được đón Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Với phương châm mang tết đủ đầy đến cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên, NLĐ trong tỉnh tham gia. Thông qua việc cung cấp các mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi, cùng nhiều hoạt động chăm lo, tặng quà đoàn viên, NLĐ, LĐLĐ tỉnh hướng tới mục tiêu bảo đảm cho NLĐ được đón Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhTrong 3 ngày (từ ngày 13-1 đến 15-1-2023), tại Khu Công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hóa) “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” được tổ chức với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Tại đây, NLĐ được mua sắm đầy đủ các mặt hàng bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

“Chợ Tết Công đoàn năm 2023” gồm 70 gian hàng với các sản phẩm như đồ gia dụng, rau-củ-quả, thực phẩm, quần áo... để phục vụ nhu cầu mua sắm của công nhân, lao động.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”, có 10.000 phiếu mua hàng giảm giá (từ 10 đến 50%) dành tặng cho công nhân lao động.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Đặc biệt, có hơn 330 phiếu mua hàng giá 0 đồng dành cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Chị Lê Thị Chung, công nhân Xí nghiệp môi trường 3, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa (người bên phải) cho biết: Một mình chị nuôi hai con đang tuổi ăn học, hiện đang ở nhà thuê, với đồng lương công nhân ít ỏi cuộc sống 3 mẹ con rất khó khăn. “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” là hoạt động hết sức ý nghĩa giúp những hoàn cảnh lao động khó khăn có thêm niềm tin trong cuộc sống và thêm tin tưởng vào tổ chức công đoàn. Nhờ những phiếu mua hàng giảm giá, phiếu mua hàng 0 đồng, chị đã sắm sửa thêm được những thực phẩm thiết yếu cho tết được đủ đầy.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ Thanh

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhNLĐ tìm mua các sản phẩm thiết yếu.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhNiềm vui của NLĐ sau khi mua được những sản phẩm ưng ý.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhĐến với “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”, ngoài được mua sắm, hàng nghìn công nhân, lao động còn được hòa mình vào các hoạt động như hội thi kéo co, thi gói bánh chưng, chương trình văn hóa văn nghệ.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhCác thành viên 6 đội (thuộc 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh) tham gia Hội thi gói bánh chưng

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhMang không gian Tết đến với đoàn viên, NLĐ tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhCông nhân lao động reo hò, cổ vũ các đội thi kéo co.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhĐoàn viên, NLĐ tham dự “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” còn được thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng Bác Hồ, ca ngợi quê hương, giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

Mang tết đủ đầy đến với người lao động xứ ThanhLãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao đến đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhiều phần quà ý nghĩa, giúp NLĐ đón Tết ấm áp và đủ đầy.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]