(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Như Xuân vừa khai trương cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP của huyện. Đây là điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn đầu tiên của Như Xuân.

Khai trương cửa hàng OCOP đầu tiên tại huyện Như Xuân

Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Như Xuân vừa khai trương cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP của huyện. Đây là điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn đầu tiên của Như Xuân.

Khai trương cửa hàng OCOP đầu tiên tại huyện Như Xuân

Lãnh đạo huyện Như Xuân tặng hoa chúc mừng khai trương cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Như Xuân có 20 sản phẩm OCOP 3 sao gồm: Cam đường canh; Cam xã đoài; Bưởi da xanh; Bưởi diễn thành công; Ổi lê; Hương bài Yên Cát; Mật ong hoa rừng Đức Lương; Măng muối chua Mường Pán; Thịt trâu gác bếp Thợ rừng; Chè Thanh Vân; Mật ong tự nhiên Quảng dạ; Mắc ca Thành Phát; Mật ong lên men tươi; Mật ong Thiên Phú; Trà thảo Mộc Thành Ngạnh; Rượu nếp Malands; Rượu rau má Malands; Măng khô Thanh Lâm; Gà đồi Năm Dung.

Khai trương cửa hàng OCOP đầu tiên tại huyện Như Xuân

Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Như Xuân trưng bày 20 sản phẩm OCOP 3 sao của địa phương.

Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Như Xuân trưng bày 20 sản phẩm OCOP 3 sao của địa phương. Đây sẽ là địa chỉ để quảng bá, kết nối các đối tác trong và ngoài tỉnh với các cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện; đồng thời mang các sản phẩm OCOP chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Đoàn Lưu (CTV)


Đoàn Lưu (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]