(Baothanhhoa.vn) - Để tạo bước chuyển mạnh mẽ phong trào thi đua xây dựng con người, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu, hướng tới xây dựng huyện Hà Trung trở thành huyện kiểu mẫu, huyện Hà Trung đã thành lập ban chỉ đạo các cấp, xây dựng kế hoạch hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hà Trung: 12 cơ quan, đơn vị, thôn đạt tiêu chí kiểu mẫu

Để tạo bước chuyển mạnh mẽ phong trào thi đua xây dựng con người, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu, hướng tới xây dựng huyện Hà Trung trở thành huyện kiểu mẫu, huyện Hà Trung đã thành lập ban chỉ đạo các cấp, xây dựng kế hoạch hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Tổ chức quán triệt, triển khai đến các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong thực hiện. Cùng với việc đăng ký các danh hiệu thi đua, các địa phương, đơn vị định kỳ hàng quý tổ chức rà soát việc thực hiện các tiêu chí để có biện pháp chỉ đạo thực hiện bảo đảm tiến độ và chất lượng. Đến tháng 4-2018, toàn huyện có 31.209 người được công nhận danh hiệu công dân kiểu mẫu (đạt 35,9%); 10.483 gia đình được công nhận danh hiệu gia đình kiểu mẫu (đạt 33,2%); có 6 cơ quan, đơn vị, 6 thôn đạt tiêu chí kiểu mẫu theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]