(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, vừa qua tại huyện Bá Thước, Cụm Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) khu vực miền núi đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, vừa qua tại huyện Bá Thước, Cụm Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) khu vực miền núi đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Ban giám khảo chấm điểm món ăn của đội dự thi.

Tại hội thi, 40 thành viên của 10 Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH các huyện Bá Thước, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Thường Xuân, Như Xuân, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát cùng tham gia nấu bữa ăn gia đình với các món tự chọn. Các món ăn đều được đầu bếp chế biến công phu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cách trình bày đẹp mắt; đồng thời mang đậm bản sắc văn hóa của từng địa phương.

Trong nội dung thuyết trình, các đội đã trình bày về ý nghĩa và lợi ích của các món ăn đối với sức khỏe, đem lại năng lượng để học tập và làm việc cho các thành viên trong gia đình.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên, người lao động Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH các huyện miền núi thể hiện tài năng nấu ăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn nét văn hóa ẩm thực của dân tộc.

Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc, đặc biệt là thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc Ngân hàng, giỏi việc nhà”.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Ban Tổ chức trao giải cho đội đoạt giải Nhất tại hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt và nội dung thuyết trình ý nghĩa, sâu sắc.

* Tại huyện Thọ Xuân, Công đoàn Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Thanh Hóa - khu vực đồng bằng cũng vừa tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc" chào mừng Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 và kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Các đội thi đến từ Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thọ Xuân, Yên Định, Đông Sơn, Triệu Sơn, Nông Cống, Vĩnh Lộc, Hà Trung, Như Thanh và Thiệu Hóa trong thời gian 150 phút, các đội nấu ăn và trình bày mâm cơm cho 10 người ăn, món ăn tự chọn nhưng được cơ cấu gồm 5 món từ động vật, 2 món từ thực vật; nguyên liệu chế biến tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trách nhiệm, các đội đã hoàn thành mâm cơm với nhiều món ăn hấp dẫn, trình bày đẹp mắt.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho Đội thi của Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thọ Xuân; Giải Nhì cho đội thi Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Đông Sơn và Thiệu Hoá; Giải Ba cho đội thi Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Yên Định, Nông Cống, Triệu Sơn, Vĩnh Lộc, Hà Trung và Như Thanh.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”

Thông qua Hội thi nhằm động viên cán bộ viên chức, người lao động NHCSXH có điều kiện gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và bí quyết “giữ lửa" trong mỗi gia đình, tạo không khí sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và cán bộ viên chức, người lao động NHCSXH phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Văn An, Duy Nhã


Văn An, Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]