(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2021 đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 178 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền trên 6,6 tỷ đồng.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 178 “Mái ấm công đoàn”

Từ đầu năm 2021 đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 178 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền trên 6,6 tỷ đồng.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 178 “Mái ấm công đoàn”

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trịnh Thị Hoa trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn huyện Yên Định.

Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở luôn được xác định là một trong những hoạt động trọng tâm, xuyên suốt của công đoàn tỉnh Thanh Hóa. Thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hướng dẫn các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn ủng hộ xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn” nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết được vấn đề bức xúc về nhà ở để yên tâm công tác, lao động, sản xuất.

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa 178 “Mái ấm công đoàn”

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đông đảo cán bộ, CNVCLĐ trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia đóng góp, xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn”. Từ đầu năm 2021 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa và xây dựng 178 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền trên 6,6 tỷ đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự nỗ lực của các cấp công đoàn, các cấp chính quyền, đoàn thể và toàn thể cộng đồng chung tay chia sẻ với CNVCLĐ nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]