(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nắm được thông tin về vụ tai nạn tại tỉnh Bình Dương khiến 2 người con của ông Vi Sáng Ngọc ở xã Thanh Quân (Như Xuân) một người tử vong, một người bị thương nặng; trong khi gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, không đủ kinh phí để trang trải hậu sự và viện phí cho con; các cấp chính quyền và người dân xã Thanh Quân, huyện Như Xuân đã kịp thời động viên, chia sẻ và giúp đỡ gia đình.

Hỗ trợ gia đình có 2 con bị tai nạn giao thông ở huyện Như Xuân

Sau khi nắm được thông tin về vụ tai nạn tại tỉnh Bình Dương khiến 2 người con của ông Vi Sáng Ngọc ở xã Thanh Quân (Như Xuân) một người tử vong, một người bị thương nặng; trong khi gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, không đủ kinh phí để trang trải hậu sự và viện phí cho con; các cấp chính quyền và người dân xã Thanh Quân, huyện Như Xuân đã kịp thời động viên, chia sẻ và giúp đỡ gia đình.

Hỗ trợ gia đình có 2 con bị tai nạn giao thông ở huyện Như Xuân

Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện Như Xuân trao kinh phí hỗ trợ cho ông Vi Sáng Ngọc (Thanh Quân, Như Xuân).

Huyện ủy, UBND huyện Như Xuân đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã Thanh Quân vận động người thân, hàng xóm đến động viên chia sẻ, góp gạo, tiền để lo hậu sự cho em Vi Văn Lâu (sinh năm 2006) mất trong vụ tai nạn nói trên. Đồng thời kêu gọi các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm hỗ trợ tiền để điều trị cho em Vi Văn Tưng (sinh năm 2004) đang bị thương nặng.

Sau một thời gian kêu gọi vận động, gia đình ông Vi Sáng Ngọc đã nhận được gần 230 triệu đồng từ sự vận động của cấp ủy, chính quyền, sự đóng góp của người dân và các tổ chức, đoàn thể, các nhà hảo tâm, như: Hội đồng hương Thanh Quân tại Đài Loan, nhóm thiện nguyện Phước Duyên... Huyện ủy Như Xuân chỉ đạo Ủy ban MTTQ huyện hỗ trợ gia đình ông Ngọc 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

Với sự chia sẻ động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền, người dân và các nhà hảo tâm, đã giúp gia đình ông Vi Sáng Ngọc khắc phục khó khăn, vượt qua nỗi đau, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Vũ Du


Vũ Du

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]