(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao hỗ trợ 2 nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Trịnh Thị Hồng Trong (thôn Cự Đà, xã Hoằng Đức) và chị Lê Thị Tươi (thôn Đạt Tài 2, xã Hoằng Hà). Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 20 triệu đồng, từ quỹ “Mái ấm tình thương” bằng sự chung tay đóng góp của toàn thể hội viên hội phụ nữ trong huyện.

Hỗ trợ 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn từ quỹ “Mái ấm tình thương”

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao hỗ trợ 2 nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Trịnh Thị Hồng Trong (thôn Cự Đà, xã Hoằng Đức) và chị Lê Thị Tươi (thôn Đạt Tài 2, xã Hoằng Hà). Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 20 triệu đồng, từ quỹ “Mái ấm tình thương” bằng sự chung tay đóng góp của toàn thể hội viên hội phụ nữ trong huyện.

Hỗ trợ 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn từ quỹ “Mái ấm tình thương”

Đây là 2 hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cả 2 hội viên đều là phụ nữ đơn thân, có hoàn cảnh khó khăn. Đối với hội viên Lê Thị Tươi (thôn Đạt Tài 2, xã Hoằng Hà) thuộc đối tượng hộ nghèo, là mẹ đơn thân. Con gái chị Tươi bị bệnh tim, bản thân chị Tươi thường xuyên đau ốm, sức khỏe yếu, nên cuộc sống của gia đình chị gặp rất nhiều khó khăn và không có điều kiện tu sửa nhà, phải ở trong ngôi nhà cấp bốn xuống cấp trầm trọng. Cảm thông trước hoàn cảnh của gia đình chị, được sự quan tâm của Hội LHPN huyện, cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể xã cùng gia đình, dòng họ đã xây và hoàn thiện cho mẹ con chị ngôi nhà cấp 4 kiên cố.

Hỗ trợ 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn từ quỹ “Mái ấm tình thương”

Trao nhà “Mái ấm tình thương” là hoạt động ý nghĩa, được Hội LHPN huyện Hoằng Hóa tổ chức thường niên, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ, ủng hộ hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Được biết, từ khi thực hiện phong trào đến nay, các cấp Hội PN huyện Hoằng Hóa đã hỗ trợ xây mới 44 nhà với tổng trị giá 1.075 triệu đồng, sữa chữa 8 nhà trị giá 100 triệu đồng và mua sắm trang thiết bị cho 2 nhà với tổng 22 triệu đồng.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]