(Baothanhhoa.vn) - Các thủ tục hành chính (TTHC) này đều thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, theo công bố tại Quyết định số 978/QĐ–UBND của UBND tỉnh, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 21-3-2018. 3 TTHC mới được ban hành gồm:

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố 3 thủ tục hành chính mới thuộc lĩnh vực việc làm, bãi bỏ 2 thủ tục thuộc lĩnh vực lao động ngoài nước

Các thủ tục hành chính (TTHC) này đều thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, theo công bố tại Quyết định số 978/QĐ–UBND của UBND tỉnh, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 21-3-2018. 3 TTHC mới được ban hành gồm:

Cấp giấy phép lao động, cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam (tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp khác), thu hồi giấy phép lao động đối với người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp khác). 2 TTHC bị bãi bỏ thuộc lĩnh vực lao động ngoài nước gồm: Bãi bỏ TTHC cấp giấy phép lao động, cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài trong Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]