(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã tích cực vận động, ký kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”. Qua đó đã góp phần giảm bớt chi phí, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, NLĐ.

Các cấp công đoàn ký kết 170 thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Những năm qua, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã tích cực vận động, ký kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”. Qua đó đã góp phần giảm bớt chi phí, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, NLĐ.

Các cấp công đoàn ký kết 170 thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Công nhân, lao động được mua hàng với giá 0 đồng tại lễ phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2022 do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Để lan tỏa phúc lợi đến đoàn viên, NLĐ, Liên đoàn Lao động tỉnh đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường vận động, thương lượng và mở rộng ký kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp để nâng cao chất lượng phúc lợi dành cho đoàn viên, NLĐ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn các cấp ký kết 170 thỏa thuận hợp tác với các đối tác, nội dung là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, giá thành ưu đãi so với thị trường cho đoàn viên và NLĐ. Kết quả, có 35.006 đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng từ chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ” với số tiền trên 3,538 tỷ đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]