(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, ngày 24 và 25-5, Hội LHPN Việt Nam và với Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Như Xuân tổ chức tập huấn kỹ năng phòng ngừa bạo lực gia đình cho mô hình điểm “Địa chỉ tin cậy” tại xã Thanh Sơn.

Bồi dưỡng kiến thức phòng ngừa bạo lực gia đình

Trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, ngày 24 và 25-5, Hội LHPN Việt Nam và với Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Như Xuân tổ chức tập huấn kỹ năng phòng ngừa bạo lực gia đình cho mô hình điểm “Địa chỉ tin cậy” tại xã Thanh Sơn.

Bồi dưỡng kiến thức phòng ngừa bạo lực gia đình

Các đại biểu và học viên tham gia lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có chủ tịch Hội LHPN 10 xã thực hiện Dự án 8 và Ban điều hành mô hình địa chỉ tin cậy, các tình nguyện viên của mô hình tại xã Thanh Sơn.

Bồi dưỡng kiến thức phòng ngừa bạo lực gia đình

Bồi dưỡng kiến thức phòng ngừa bạo lực gia đình

Lớp học chia nhóm thảo luận và tham gia các trò chơi, xử lý tình huống.

Các học viên đã được giảng viên của Hội LHPN Việt Nam truyền đạt nhiều nội dung quan trọng về kỹ năng quản lý cảm xúc và giao tiếp trong gia đình; nhận diện cảm xúc, các yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc, hậu quả của việc duy trì những cảm xúc tiêu cực; chăm sóc cảm xúc lành mạnh, những giá trị cốt lõi trong gia đình và các yếu tố cần thiết trong giao tiếp. Đồng thời tham gia xử lý các tình huống giả thiết về mối quan hệ trong gia đình, tham gia các trò chơi...

Bồi dưỡng kiến thức phòng ngừa bạo lực gia đình

Tiết mục văn nghệ của hội viên, phụ nữ xã Thanh Sơn biểu diễn tại lớp tập huấn.

Sau khóa tập huấn, học viên có kiến thức và kĩ năng cơ bản về quản lý cảm xúc, ứng xử, giao tiếp ôn hoà, đồng thời vận dụng những kiến thức và kĩ năng của khoá tập huấn để truyền thông tại cộng đồng, góp phần phòng ngừa bạo lực gia đình.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]