(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) đã phối hợp với chính quyền các địa phương, Công đoàn KKTNS&CKCN, tặng 660 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn KKTNS mở rộng (gồm 34 xã của huyện Tĩnh Gia, 3 xã của huyện Nông Cống, 3 xã của huyện Như Thanh) và xã Tén Tằn (Mường Lát), với tổng kinh phí 393 triệu đồng. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) đã phối hợp với chính quyền các địa phương, Công đoàn KKTNS&CKCN, tặng 660 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn KKTNS mở rộng (gồm 34 xã của huyện Tĩnh Gia, 3 xã của huyện Nông Cống, 3 xã của huyện Như Thanh) và xã Tén Tằn (Mường Lát), với tổng kinh phí 393 triệu đồng.

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Đồng chí Nguyễn Văn Thi, Tỉnh uỷ viên, Trưởng Ban quản lý KKTNS&CKCN tặng quà cho công nhân Nhà máy giầy Annora (KKTNS) có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết thời gian qua, Ban quản lý KKTNS&CKCN thường xuyên quan tâm, chăm sóc đời sống của công nhân lao động và thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Chỉ tính riêng năm 2018, ban đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Công đoàn KKTNS&CKCN, chính quyền các địa phương tổ chức trao tặng 11 nhà tình nghĩa, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉn;...ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại các huyện Cẩm Thuỷ, Bá Thước, Quan Hoá, Mường Lát. Đồng thời, làm việc với UBND huyện Mường Lát, khảo sát thực tế, lập kế hoạch hỗ trợ xã Tén Tằn và đã hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư đối với 1 điểm trường mầm non, 1,6km đường giao thông nông thôn và tặng trang thiết bị cho trạm y tế xã. Tổng kinh phí thực hiện trong năm 2018 là 1,2 tỷ đồng, được trích từ Quỹ khuyến học và Hỗ trợ khó khăn KKTNS&CKCN do các nhà hảo tâm đóng góp.

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Đại diện lãnh đạo Ban quản lý KKTNS&CKCN tặng quà cho người nghèo trong KKTNS.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]