(Baothanhhoa.vn) - Chương trình nhằm tạo sự kết nối, chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, động viên, khuyến khích các em vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Ấm áp chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”

Chương trình nhằm tạo sự kết nối, chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, động viên, khuyến khích các em vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Sáng 30/1, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức chương trình chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”, mang những món quà ý nghĩa đến với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ấm áp chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”

Ấm áp chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”

Đại diện nhà tài trợ trao quà hỗ trợ cho Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá

Nhằm tạo sự kết nối, chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; đồng thời động viên, khuyến khích các em vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ bằng hình thức đóng góp kinh phí, vật chất, phương tiện để hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết vui vẻ, an toàn.

Ấm áp chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”

Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá trao học bổng của Quỹ khuyến học Lam Sơn cho học sinh, sinh viên.

Ấm áp chuyến xe mùa xuân “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn”

Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá cùng nhà tài trợ trao học bổng của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam và học bổng của Cụm thi đua số 12 cho học sinh, sinh viên.

Tại chương trình, 35 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã nhận được học bổng của quỹ khuyến học Lam Sơn, học bổng của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam và học bổng của Cụm thi đua số 12.

Nhân dịp này, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa cũng vận động các tổ chức, cá nhân, các thầy, cô giáo trên địa bàn tỉnh hỗ trợ thực hiện chương trình “Chuyến xe mùa xuân”, đưa học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết; và trao những phần quà ý nghĩa cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá chương trình gần 80 triệu đồng.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]