(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-1, Tỉnh đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2021.

360 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2021

Chiều 19-1, Tỉnh đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2021.

360 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 20 21

Ban Tổ chức trao Bằng khen và Huy chương bạc của Ban Chỉ đạo Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải nhì

Được phát động từ tháng 1-2021, Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa lần thứ 17 đã thu hút 360 mô hình, sản phẩm tham gia dự thi. Qua sơ loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 20 mô hình, sản phẩm dự thi của các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh có khả năng áp dụng vào thực tế, phù hợp với khả năng tư duy, sáng tạo của các em để trao giải cấp tỉnh, gồm 14 giải khuyến khích; 3 giải ba; 2 giải nhì; 1 giải nhất; đồng thời khen thưởng cho 5 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, phổ biến Cuộc thi.

360 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 20 21

Ban Tổ chức Cuộc thi trao phần thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải nhất cuộc thi cấp tỉnh.

Tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc, Ban Tổ chức đã lựa chọn 15 mô hình, sản phẩm đạt điểm số cao tại cuộc thi cấp tỉnh để tham dự. Kết quả, đoàn Thanh Hoá đã giành 2 giải nhì tại Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen và Huy chương bạc của Ban Chỉ đạo Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải nhì Cuộc thi.

360 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa năm 20 21

Sau lễ trao giải, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hoá lần thứ 18, năm 2022.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]