(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2021, Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong điều kiện nguồn điện ổn định, phụ tải duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức cao. Tuy nhiên, do tình hình thời tiết có những diễn biến phức tạp như nắng nóng bất thường kéo dài, giông lốc..., đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của công ty. Khắc phục mọi khó khăn, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28/11/1995, trên mảnh đất Bỉm Sơn, một doanh nghiệp nhỏ mang tên Tiên Sơn Thanh Hóa ra đời với vốn điều lệ chỉ 550 triệu đồng và 10 lao động là các cựu chiến binh trở về sau những năm tháng chiến tranh. Ba mươi năm sau, cũng từ nền móng giản dị...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số hiện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành điều kiện sống còn của doanh nghiệp (DN) trong kỷ nguyên kinh tế số. Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, quản trị, bán hàng không chỉ giúp DN giúp tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí mà...
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch “60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh” (từ 1/11 đến 30/12/2025) của Thuế tỉnh Thanh Hóa, Thuế cơ sở 3 đang bước vào giai đoạn nước rút với tinh thần “60 ngày hành động - Chuyển đổi...
(Baothanhhoa.vn) - Một năm ghi nhận nhiều sức ép cạnh tranh về chi phí, thị trường, song với nền tảng năng lực đã được khẳng định, nhiều ngành sản xuất chủ lực của Thanh Hóa vẫn duy trì được nhịp sản xuất ổn định. Bước vào những tháng cuối năm, các doanh nghiệp (DN)...
Vừa qua, Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel (Viettel Customer Service) - thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Quốc tế về Trải nghiệm Khách hàng - International Customer...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu