(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-2, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hoá đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh và giao lưu, kết nối với các DN hội viên: Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá, Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Thanh Hoá, Công ty TNHH Đức Hiền ADV & Print.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá giao lưu, kết nối hội viên

Chiều 20-2, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hoá đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh và giao lưu, kết nối với các DN hội viên: Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá, Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Thanh Hoá, Công ty TNHH Đức Hiền ADV & Print.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá giao lưu, kết nối hội viên

Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá tặng hoa, quà chúc mừng kết quả kinh doanh năm 2022 của Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá.

Tại các đơn vị tới kết nối, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động trong công tác điều hành của các DN nhằm vượt qua khó khăn, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động trong bối cảnh khó khăn của năm 2022 vừa qua.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá giao lưu, kết nối hội viên

Ông Trịnh Xuân Lượng, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Tiên Sơn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá phát biểu tại buổi kết nối với Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá

Tại Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá, sau khi nắm bắt, chúc mừng kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2022 của đơn vị, các thành viên trong đoàn đã cùng trao đổi, thảo luận, kết nối các cơ hội hợp tác. Theo đó, cùng với việc thông tin về các cơ chế, chính sách của Nhà nước, của ngành ngân hàng hỗ trợ DN, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại CP Phương Đông - Chi nhánh Thanh Hoá cũng đã cam kết sẽ tạo thuận lợi, hỗ trợ về mặt thủ tục, tư vấn cho DN cách xây dựng các phương án sản xuất khả thi để đáp ứng nhu cầu nguồn vốn. Các DN hội viên cũng đã đề xuất và được trao đổi, giải đáp về các quy định cho vay, giảm lãi suất theo chính sách ưu đãi, bảo lãnh dự thầu… để nghiên cứu và chủ động chuẩn bị đáp ứng các yêu cầu cần thiết khi có nhu cầu.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá giao lưu, kết nối hội viên

Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá tham quan hoạt động kinh doanh tại Công ty CP Kiến trúc và

Xây dựng Thanh Hoá.

Tại Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Thanh Hoá, Công ty TNHH Đức Hiền ADV & Print, Ban Chấp hành hiệp hội đã trao đổi về các lĩnh vực, ngành hàng kinh doanh cụ thể; tình hình, kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2022 và mục tiêu, định hướng năm 2023 của các đơn vị. Các DN hội viên tham gia cùng đoàn cũng cùng nhau thảo luận, trao đổi các cơ hội cung ứng nguyên liệu đầu vào, đầu ra sản phẩm và liên kết, kết nối bạn hàng trong thời gian tới.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá giao lưu, kết nối hội viên

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá kết nối, giao lưu tại Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Thanh Hoá.

Được biết, hoạt động giao lưu, kết nối giữa các hội viên được duy trì định kỳ hàng tháng tại trong Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá. Thông qua các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc sẽ góp phần động viên, chia sẻ kịp thời và nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của DN, làm cơ sở để hiệp hội tổng hợp, đề xuất chính quyền thành phố và cấp có thẩm quyền cùng vào cuộc tháo gỡ. Thông qua hoạt động này, các DN hội viên cũng có nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Bùi Thúy Mừng - 22:44 31/03/23

 Trả lời

Mô hình tuyệt vời tôi rất muốn được tham gia. Tôi hiện đang kinh doanh tinh dầu thảo dược. Tôi muốn tham gia thì kết nối ở đâu quý cô chú anh chị ai biết thì giới thiệu cho em tham gia với.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]