(Baothanhhoa.vn) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, khi khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV Fix và đóng trước cước gói cước từ 12 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Đăng ký liền tay – Nhận ngay mũ bảo hiểm” sẽ nhận ngay một mũ bảo hiểm chất lượng từ MyTV.

“Đăng ký liền tay – Nhận ngay mũ bảo hiểm” từ MyTV

Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, khi khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV Fix và đóng trước cước gói cước từ 12 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Đăng ký liền tay – Nhận ngay mũ bảo hiểm” sẽ nhận ngay một mũ bảo hiểm chất lượng từ MyTV.

“Đăng ký liền tay – Nhận ngay mũ bảo hiểm” từ MyTV

Khách hàng sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ MyTV khi hòa mạng mới dịch vụ MyTV Fix.

MyTV Fix là gói cước dành riêng cho khách hàng đang sử dụng đường truyền Internet của VNPT gồm: 177 kênh truyền hình (88 kênh HD + 89 kênh SD). Bao gồm chùm kênh VTVCab và chùm kênh quốc tế QNET hấp dẫn. Khách hàng được miễn phí kho VOD đặc sắc và gói nội dung Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần.

Với chương trình “Đăng ký liền tay – Nhận ngay mũ bảo hiểm” khi khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV Fix và đóng trước cước gói cước từ 12 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, cụ thể: Khách hàng hòa mạng mới và hoàn công gói HomeTV, HomeCombo, các gói cước tích hợp khác có yếu tố MyTV Fix mới và đóng đủ cước từ 12 tháng trở lên; khách hàng hòa mạng mới và hoàn công gói cước MyTV Fix đơn lẻ trên FiberVNN và đóng đủ cước từ 12 tháng trở lên sẽ được tặng ngay một mũ bảo hiểm chất lượng từ MyTV. Tổng số lượng mũ bảo hiểm được trao tặng cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc lần này khoảng 7.900 mũ với tổng giá trị các phần quà gần 1,6 tỷ đồng.

Truyền hình MyTV gắn liền với sự phát triển của công nghệ tại Việt Nam. Với nền tảng dịch vụ đa dạng, không phụ thuộc vào yếu tố truyền thống như địa lý, phân phối, tiếp thị, MyTV giúp người Việt tiếp cận nhanh hơn tin tức thời sự, văn hóa và giải trí. Song song với những đột phá về mặt công nghệ và hệ thống, MyTV tạo nên dấu ấn của chính mình trên thị trường truyền hình trả tiền đầy cạnh tranh bằng mảng nội dung phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhằm mang đến cho khách hàng may mắn và niềm vui khi trải nghiệm các sản phẩm chất lượng từ MyTV.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]