(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-11, tại Khu công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa) ghi nhận 5 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 (3 ca bệnh có địa chỉ tại huyện Hoằng Hóa, 2 ca bệnh có địa chỉ tại huyện Triệu Sơn). Trong đó có 1 ca bệnh là công nhân Công ty TNHH giầy Roll Sport 1 và 4 ca bệnh là công nhân Công ty TNHH giầy Roll Sport 2.

TP Thanh Hoá truy vết 64 F1 liên quan đến 5 ca mắc COVID-19 tại Khu công nghiệp Hoàng Long

Ngày 22-11, tại Khu công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa) ghi nhận 5 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 (3 ca bệnh có địa chỉ tại huyện Hoằng Hóa, 2 ca bệnh có địa chỉ tại huyện Triệu Sơn). Trong đó có 1 ca bệnh là công nhân Công ty TNHH giầy Roll Sport 1 và 4 ca bệnh là công nhân Công ty TNHH giầy Roll Sport 2.

TP Thanh Hoá truy vết 64 F1 liên quan đến 5 ca mắc COVID-19 tại Khu công nghiệp Hoàng Long

Liên quan đến 5 ca mắc này, Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Thanh Hoá, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo Công ty TNHH giầy Roll Sport Việt Nam, Ban chỉ đạo phòng chống dịch phường Tào Xuyên, Long Anh; Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã cử các đội phản ứng nhanh xuống địa bàn triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Tiến hành truy vết các đối tượng tiếp xúc gần với F0, F1. Chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 tỉnh. Tính đến 16 giờ ngày 23-11, lực lượng chức năng đã truy vết được 64 F1 tại công ty liên quan đến 5 ca bệnh dương tính; chuyển F1 cách ly tập trung, F2 cách ly tại nhà. Thông báo thông tin về lịch trình di chuyển của bệnh nhân, các địa điểm, mốc dịch tễ cho các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan; tiếp tục khẩn trương truy vết triệt để các trường hợp F1, F2 tránh bỏ sót, lọt các yếu tố nguy cơ.

Đồng thời phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Hoằng Hóa, Triệu Sơn tiếp tục truy vết các địa điểm, mốc dịch tễ liên quan để xác định nguồn lây nhiễm COVID-19 của bệnh nhân. Thông báo cho các huyện, thị xã, thành phố liên quan để triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]