(Baothanhhoa.vn) - Để tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả, chủ động kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố, Chủ tich UBND thành phố - Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Sầm Sơn có công văn gửi Công an thành phố; Trung tâm Văn hóa, TT, Thể thao và Du lịch; UBND các xã, phường; Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và DVDL; Các Đội Quản lý trật tự du lịch bãi biển về việc kiểm tra, xử lý các trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang.

TP Sầm Sơn xử phạt 19 triệu đồng những người làm dịch vụ không đeo khẩu trang

Để tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả, chủ động kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố, Chủ tich UBND thành phố - Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Sầm Sơn có công văn gửi Công an thành phố; Trung tâm Văn hóa, TT, Thể thao và Du lịch; UBND các xã, phường; Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và DVDL; Các Đội Quản lý trật tự du lịch bãi biển về việc kiểm tra, xử lý các trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang.

TP Sầm Sơn xử phạt 19 triệu đồng những người làm dịch vụ không đeo khẩu trang

Theo đó, giao công an, UBND các xã, phường; các đội quản lý trật tự du lịch bãi biển tăng cường tổ chức triển khai kiểm tra và xử phạt nghiêm những trường hợp người làm dịch vụ du lịch không thực hiện đeo khẩu trang và các quy định về phòng, chống dịch theo quy định; đồng thời tham mưu cho UBND thành phố đóng cửa, dừng hoạt động cho đến khi triển khai các điều kiện bảo đảm phòng chống dịch.

Giao Công ty CP Môi trường đô thị và dịch vụ du lịch Sầm Sơn kiểm tra và thu hồi thẻ kinh doanh dịch vụ, đình chỉ hoạt động những trường hợp không tuân thủ; đồng thời yêu cầu những người làm dịch vụ du lịch dưới sự quản lý thực hiện đeo khẩu trang khi đang làm dịch vụ, đối với các trường hợp không tuân thủ kiên quyết đình chỉ hoạt động.

Giao Trung tâm Văn hoá, thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố chỉ đạo đội cấp cứu bãi biển thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi có công văn trên, trong ngày 2-5, các phường, xã đã xử phạt 15 trường hợp là những người làm dịch vụ với tổng số tiền là 19 triệu đồng.

Thành phố Sầm Sơn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tới toàn thể Nhân dân và du khách trên địa bàn thành phố về quy định đeo khẩu trang nơi công cộng, hình thức xử lý khi vi phạm để người dân biết, nhận thức và chấp hành.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]