(Baothanhhoa.vn) - Sau khi có thông báo kết quả xét nghiệm của BN Đ.T.H ở thôn Thuần Hậu xã Xuân Minh và BN T.Đ.D ở thôn Thọ Phú xã Phú Xuân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Thọ Xuân đã tiến hành truy vết khẩn cấp những người có liên quan, lập danh sách và phân loại cách ly, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân tập trung truy vết các trường hợp liên quan 2 ca COVID-19 tại xã Xuân Minh và Phú Xuân

Sau khi có thông báo kết quả xét nghiệm của BN Đ.T.H ở thôn Thuần Hậu xã Xuân Minh và BN T.Đ.D ở thôn Thọ Phú xã Phú Xuân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Thọ Xuân đã tiến hành truy vết khẩn cấp những người có liên quan, lập danh sách và phân loại cách ly, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Huyện Thọ Xuân tập trung truy vết các trường hợp liên quan 2 ca COVID-19 tại xã Xuân Minh và Phú Xuân

Theo đó, đến 07h30 ngày 22-10 đã truy vết được 26 F1 liên quan đến BN Đ.T.H và 52F1 liên quan đến BN T.Đ.D. Huyện đã chỉ đạo tổ chức cách ly theo quy định và lấy mẫu bệnh phẩm gửi CDC tỉnh xét nghiệm. Đồng thời thực hiện tiêu độc, khử trùng, xử lý rác thải đảm bảo phòng, chống dịch bệnh; tiến hành khoanh vùng tạm thời toàn bộ thôn Thuần Hậu (gồm 247 hộ, với 970 khẩu) và tuyến đường từ ngã tư nhà ông Trịnh Duy Vơn đến cổng làng thôn Thuần Hậu (gồm 29 hộ, 116 khẩu); thôn Thọ Phú, xã Phú Xuân (gồm 157 hộ và 650 khẩu) để phục vụ công tác truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, đánh giá nguy cơ dịch.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]