(Baothanhhoa.vn) - Tính đến sáng 10-12, tại 5 xã ven biển của huyện Hậu lộc đã ghi nhận 58 ca mắc COVID-19 liên quan đến các ổ dịch cộng đồng, đồng thời ghi nhận nhiều trường hợp nghi nhiễm. Trước diễn tiến nhanh, phức tạp của dịch bệnh, lực lượng chức năng đã yêu cầu xét nghiệm tầm soát COVID-19 đối với toàn bộ Nhân dân tại 5 xã ven biển của huyện Hậu Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc xét nghiệm tầm soát COVID-19 cho người dân 5 xã ven biển

Tính đến sáng 10-12, tại 5 xã ven biển của huyện Hậu lộc đã ghi nhận 58 ca mắc COVID-19 liên quan đến các ổ dịch cộng đồng, đồng thời ghi nhận nhiều trường hợp nghi nhiễm. Trước diễn tiến nhanh, phức tạp của dịch bệnh, lực lượng chức năng đã yêu cầu xét nghiệm tầm soát COVID-19 đối với toàn bộ Nhân dân tại 5 xã ven biển của huyện Hậu Lộc.

Huyện Hậu Lộc xét nghiệm tầm soát COVID-19 cho người dân 5 xã ven biển

Theo đó, lực lượng chức năng sẽ thực hiện test nhanh kháng nguyên cho toàn bộ Nhân dân trên địa bàn các xã: Đa Lộc, Hưng Lộc, Minh Lộc, Ngư Lộc và Hải Lộc. Cùng với lực lượng của huyện Hậu Lộc, 100 cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tình nguyện hỗ trợ công tác xét nghiệm sàng lọc COVID-19 tại 5 xã ven biển của huyện Hậu Lộc.

Việc xét nghiệm sàng lọc trên diện rộng nhằm bóc tách nhanh và triệt để F0 ra khỏi cộng đồng để khẩn trương khống chế dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]