(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, chiều tối 15-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Như Xuân.

Ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Như Xuân

Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, chiều tối 15-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Như Xuân.

Ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Như Xuân

Bệnh nhân là nam, sinh năm 1988, có địa chỉ tại Thị trấn Yên Cát, Như Xuân. Trước khi về địa phương làm nghề xây dựng tại Nhà máy lọc hóa dầu tại Bến Cát - Bình Dương.

Ngày 30-7, bệnh nhân cùng 1 người về địa phương bằng xe máy (người đi cùng hiện đang cách ly tại TP Thanh Hóa). Trên đường về, có dừng nghỉ tại Quảng Nam và ngủ tại đèo Hải Vân nhưng không tiếp xúc với ai.

21h30 ngày 2-8, bệnh nhân về đến Thị trấn Yên Cát, vào Trạm Y tế thị trấn Yên Cát khai báo Y tế, được đưa đến khu cách ly tập trung của huyện để cách ly. Tại khu cách ly, bệnh nhân được cách ly riêng một phòng.

Bệnh nhân được làm test nhanh, có kết quả âm tính ngày 3-8. Đến ngày 6-8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR lần 1, có kết quả âm tính. Sau đó, bệnh nhân có triệu chứng sốt, đau họng được lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR lần 2, chiều tối ngày 15-8, có kết quả dương tính với SAR-CoV-2.

Bệnh nhân đã được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá cách ly, điều trị. Không phát sinh F1, trừ người đi cùng.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]