Cuối tuần qua, các phương tiện truyền thông xã hội ở Nhật Bản đã xôn xao vì những tin tức về một cậu bé 13 tuổi được cho là có thể liên lạc với các vật thể bay không xác định (UFO - đĩa bay) bằng năng lực ngoại cảm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cậu bé gây xôn xao cộng đồng mạng khi liên lạc với đĩa bay

Cuối tuần qua, các phương tiện truyền thông xã hội ở Nhật Bản đã xôn xao vì những tin tức về một cậu bé 13 tuổi được cho là có thể liên lạc với các vật thể bay không xác định (UFO - đĩa bay) bằng năng lực ngoại cảm.

Các bức ảnh UFO mà cậu thiếu niên này chụp vào năm ngoái đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đam mê UFO khác. Haruya Ido, 13 tuổi, được truyền thông Nhật Bản gọi là "cậu bé UFO" vì cái được cho là khả năng thu hút các vật thể bay không xác định. Toshitaro Yamaguchi, một nhà nghiên cứu các hiện tượng huyền bí nổi tiếng, người đầu tiên chia sẻ các bức ảnh của Haruya với thế giới, đã mô tả rằng cậu thiếu niên là người có khả năng liên lạc với UFO hoàn hảo bằng ngoại cảm. Haruya Ido dường như đã có thể chụp ảnh các UFO ở nhiều địa điểm trên khắp Nhật Bản trong 4 dịp khác nhau vào năm 2017. Cậu đã ghi lại thông tin về nơi bắt gặp và các chi tiết của vật thể bay trên trang web của mình. "Nó phản chiếu trên đèn đường ở bên đường, tôi tự hỏi không biết nó có phải là dạng UFO Adamski hay không," Ido viết về UFO mà cậu đã bắt gặp trên đường cao tốc Kobe Awaji Naruto/khu vực xung quanh đài phát thanh Awaji, tỉnh Hyogo vào ngày 29/3/2017. "Có thể thấy vật thể bay không xác định hình điếu xì gà trên đường dây điện, nơi có rất nhiều chim đậu," Ido viết về vật thể bay mà cậu đã bắt gặp ở Nozaki, thành phố Oita, tỉnh Osaka, ngày 21/4/2017. "Tôi không biết, nhưng vật thể này trông giống như một hình tam giác," cậu thiếu niên viết về vật thể mà cậu đã chụp ảnh được ở công viên đồi Kurami, tỉnh Osaka, ngày 2/5/2017. "Một thứ gì đó giống như một cái lỗ màu trắng xuất hiện, tôi nhìn thấy 7 thứ gì đó di chuyển với tốc độ cao và những thứ khác có cách di chuyển rất bí ẩn, nhưng hình ảnh đã bị phản chiếu khi tôi chụp ảnh. Tôi nghĩ đó là một vật thể nhưng tôi không chắc chắn," "cậu bé UFO" viết về hình tròn mà cậu đã chụp ảnh được vào ngày 30/12/2017. Toshitaro Yamaguchi, vốn cũng là một người liên lạc với UFO, tuyên bố rằng mặc dù các "cậu bé UFO" không phải là không tồn tại, nhưng họ đã trở nên hiếm gặp trong vài năm gần đây. Anh cũng cho biết thêm rằng những người như vậy có thể phát hiện được nơi chốn và thời điểm một UFO xuất hiện bằng ngoại cảm. Điều không may là hiện không có nhiều thông tin sẵn có về cậu bé 13 tuổi Haruya Ido, nhưng dựa theo sức thu hút của câu chuyện này trên các phương tiện truyền thông xã hội Nhật Bản, có thể dự đoán rằng sớm muộn gì cũng sẽ có thêm những tin tức về cậu./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]