(Baothanhhoa.vn) - “Tôi có nghe nói về dịch vụ này nhưng chưa hiểu cụ thể như thế nào. Sau khi được nhân viên VNPT Thanh Hóa tư vấn, hỗ trợ tôi thấy dịch vụ này khá tiện lợi nên đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money. Không những được các anh chị trực tiếp hỗ trợ đăng ký, tôi còn được tặng tiền vào tài khoản”.

Thúc đẩy thanh toán số từ dịch vụ Mobile Money

“Tôi có nghe nói về dịch vụ này nhưng chưa hiểu cụ thể như thế nào. Sau khi được nhân viên VNPT Thanh Hóa tư vấn, hỗ trợ tôi thấy dịch vụ này khá tiện lợi nên đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money. Không những được các anh chị trực tiếp hỗ trợ đăng ký, tôi còn được tặng tiền vào tài khoản”.

Thúc đẩy thanh toán số từ dịch vụ Mobile Money

Nhân viên VNPT Thanh Hóa hỗ trợ đăng ký dịch vụ Mobile Money cho anh Phan Viết Dũng (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

Đó là chia sẻ của anh Phan Viết Dũng (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) khi đến chợ Tây Thành thăm quan, mua sắm vào ngày 13-7, đây cũng là ngày đầu tiên VNPT Thanh Hóa triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money tại khu vực này.

Thúc đẩy thanh toán số từ dịch vụ Mobile Money

Nhân viên VNPT Thanh Hóa tư vấn, hỗ trợ tiểu thương tại chợ Tây Thành.

Theo đó, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money, VNPT Thanh Hóa triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ này tại các chợ trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Ghi nhận trong ngày đầu triển khai, đa số tiểu thương và khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại chợ Tây Thanh đều rất hào hứng và quan tâm đến dịch vụ VNPT Mobile Money khi được nhân viên VNPT Thanh Hóa tư vấn, hỗ trợ. Hiện tại, trong ngày đầu triển khai tại chợ Tây Thành đã có gần 150 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này. Cùng với những tiện ích mà dịch vụ này mang lại, khách hàng còn được tặng tiền vào tài khoản và hưởng nhiều ưu đãi khi thực hiện thanh toán cước viễn thông, thanh toán tiền điện, thanh toán vé máy bay…

Thúc đẩy thanh toán số từ dịch vụ Mobile Money

Khu vực tư vấn của VNPT Thanh Hóa tại chợ Tây Thành được đông đảo người dân quan tâm.

Khác với dịch vụ tài chính số phổ biến, VNPT Mobile Money là dịch vụ thanh toán hàng hóa, dịch vụ không dùng tiền mặt không yêu cầu phải có tài khoản ngân hàng và điện thoại thông minh (smartphone), không cần kết nối Internet để giao dịch. Người dùng chỉ cần có sim thuê bao Vinaphone và sử dụng bất kỳ loại điện thoại nào đều có thể đăng ký dịch vụ; thanh toán tiền chỉ bằng một tin nhắn SMS thay vì dùng tiền mặt, chuyển tiền hay quét mã QR.

Thúc đẩy thanh toán số từ dịch vụ Mobile Money

Các nhân viên của VNPT Thanh Hóa sẽ tiếp tục có mặt tại chợ Tây Thành trong những ngày tới để kịp thời tư vấn, hỗ trợ người dân.

Để VNPT Mobile Money được đông đảo người dân sử dụng, VNPT Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc phát triển mạng lưới các địa điểm chấp nhận thanh toán cũng như điểm nạp - rút tiền. Tăng cường phủ sóng dịch vụ Mobile Money tại các khu vực tập trung giao dịch nhỏ lẻ như chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, siêu thị đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của người dân.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]