(Baothanhhoa.vn) - Một trong những sai lầm “tai hại” của nam giới là bỏ bê, không quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe sinh lý từ sớm. Chỉ đến khi “phong độ tuột dốc” mới “tá hỏa” đi tìm giải pháp.

Vì sao nam giới nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý sớm?

Một trong những sai lầm “tai hại” của nam giới là bỏ bê, không quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe sinh lý từ sớm. Chỉ đến khi “phong độ tuột dốc” mới “tá hỏa” đi tìm giải pháp.

Vì sao nam giới nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý sớm?

Cuộc sống hiện đại và nguy cơ suy giảm sinh lý sớm

Theo nhận định từ các chuyên gia sinh lý, tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở phái mạnh ngày càng có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Trên các diễn đàn giới tính, không ít nam giới bày tỏ lo lắng mặc dù chưa đến tuổi tứ tuần nhưng đời sống chăn gối đã thưa thớt và thường xuyên gặp trục trặc.

Điển hình trong số đó là câu chuyện của anh Thế K. - 35 tuổi, là lập trình viên của một công ty phần mềm có tiếng tại Hà Nội. Anh than phiền: “Không phải tự hào nhưng trước đây phong độ của mình cũng tốt lắm, chả hiểu sao hai năm nay thấy “đuối” hẳn, không có cảm giác muốn gần gũi vợ nhiều như trước, số lần quan hệ mỗi tháng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nan giải hơn là mỗi lần thường rất ngắn do xuất tinh sớm, khiến cả 2 vợ chồng đều hụt hẫng, chưa thấy thỏa mãn”.

Qua tìm hiểu, được biết trường hợp của anh K. do đặc thù công việc nên thường xuyên phải thức khuya, làm việc căng thẳng. Mặc dù ban ngày đã “full time” 8 tiếng trên công ty, nhưng hầu như đêm nào ở nhà, anh cũng phải mò mẫm với máy tính đến một, hai giờ sáng. Anh tâm sự, giai đoạn nước rút để bàn giao dự án, anh và cả team thậm chí không có cả thời gian ăn uống, ngủ nghỉ, đầu óc lúc nào cũng trong trạng thái căng như dây đàn.

Sức khỏe sinh lý của phái mạnh bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt là áp lực công việc, cuộc sống. Nam giới thường xuyên căng thẳng, lo âu có thể khiến tư tưởng bị phân tán, dẫn đến giảm ham muốn, xao nhãng chuyện chăn gối. Đặc biệt, tâm lý căng thẳng còn gây ức chế sản sinh Testosterone – hormone quyết định khả năng tình dục ở phái mạnh.

Mặt khác, sự suy giảm chức năng sinh lý theo tuổi tác là điều không thể tránh khỏi. Tuổi đôi mươi, khi nồng độ Testosterone đạt đỉnh, nam giới sẽ ở thời kỳ sung sức nhất. Qua ngưỡng 30, Testosterone bắt đầu giảm, trung bình từ 1-2% mỗi năm. Cho đến 60 tuổi, nồng độ hormone sinh dục chỉ còn khoảng 40% so với thời kỳ đỉnh cao.

Bên cạnh đó, càng có tuổi chức năng tạng thận càng suy giảm. Theo Y học cổ truyền, thận tàng tinh và chủ cốt tủy, đồng thời tạng phủ quan trọng này có mối liên hệ mật thiết với chức năng sinh dục của nam giới. Thận yếu có thể là nguyên nhân gốc rễ dẫn đến sự suy giảm chức năng sinh lý.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ sớm – Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Tuệ Tĩnh cho biết: Để duy trì sức khỏe sinh lý, nam giới cần có biện pháp chăm sóc, tăng cường ngay từ khi còn trẻ. Đặc biệt hiện nay, lối sống hiện đại với áp lực công việc cao, sinh hoạt thiếu khoa học, thực phẩm bẩn… khiến nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới ngày càng gia tăng.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, nam giới cần cân đối giữa công việc và cuộc sống, sắp xếp để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nên ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với thực đơn phong phú, đầy đủ dưỡng chất; hạn chế rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác. Ngoài ra, phái mạnh có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ sớm để mang lại kết quả tốt nhất. Đừng để đến khi có các biểu hiện suy giảm rõ rệt mới tìm cách chữa trị bởi sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc, mà hiệu quả thường khó được như mong muốn.

Vì sao nam giới nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý sớm?

TPBVSK Viganam Tâm Bình là một trong những sản phẩm được các quý ông tin tưởng sử dụng. Đây là sản phẩm kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền, bao gồm các dược liệu như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhân sâm, Lộc nhung… và các tinh chất hiện đại, đặc biệt là tinh chất Hàu New Zealand và Testofen từ cỏ cà ri Ấn Độ.

Không chỉ thuần túy là sản phẩm sinh lý, giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng Testosterone nội sinh, Viganam Tâm Bình còn giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu. Đây là lựa chọn tối ưu, giúp nam giới phòng tránh và cải thiện các dấu hiệu mãn dục sớm.

Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập website https://viganamtambinh.vn/ hoặc liên hệ hotline 0343 44 66 99 để được tư vấn cụ thể.

Thu Hoàn


Thu Hoàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]