(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chiến dịch tiêm phủ mũi 1 cho tất cả trẻ em tuổi từ 15-17 tuổi (đủ 15 đến dưới 18 tuổi) trên địa bàn thành phố, ngày 1 và 2-12, TP Sầm Sơn tiêm mũi 1 vaccine Pfizer cho học sinh các trường: THPT Sầm Sơn, THPT Nguyễn Thị Lợi, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn.

TP Sầm Sơn triển khai tiêm mũi 1 vaccine Pfizer cho trẻ từ 15-17 tuổi

Thực hiện chiến dịch tiêm phủ mũi 1 cho tất cả trẻ em tuổi từ 15-17 tuổi (đủ 15 đến dưới 18 tuổi) trên địa bàn thành phố, ngày 1 và 2-12, TP Sầm Sơn tiêm mũi 1 vaccine Pfizer cho học sinh các trường: THPT Sầm Sơn, THPT Nguyễn Thị Lợi, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn.

TP Sầm Sơn triển khai tiêm mũi 1 vaccine Pfizer cho trẻ từ 15-17 tuổi

Trong Chiến dịch tiêm chủng lần này, các em học sinh từ đủ 15 đến dưới 18 tuổi, đủ điều kiện về độ tuổi và sức khỏe tiêm vắc xin phòng COVID-19, được tổ chức tại 3 điểm tiêm chủng tại Trường THPT Sầm Sơn,Trường THPT Nguyễn Thị Lợi và Trung tâm GDTX-GDNN.

Tại các điểm tiêm ở trường học, các học sinh đã làm thủ tục, khám sàng lọc trước tiêm chủng. Công tác tiêm chủng được thực hiện đúng quy định và tuân thủ thông điệp 5K. Các em học sinh được hướng dẫn khai báo y tế, khám sàng lọc, ngồi chờ theo thứ tự, tuân thủ quy trình một chiều và theo dõi sức khỏe 30 phút sau tiêm.

TP Sầm Sơn triển khai tiêm mũi 1 vaccine Pfizer cho trẻ từ 15-17 tuổi

Trong ngày đầu tổ chức tiêm văcxin, tất cả các em sau khi tiêm xong đều có sức khỏe bình thường. Với việc tiêm phòng thành công vắc xin mũi 1 cho đối tượng là học sinh bậc THPT, thành phố nâng tỷ lệ bao phủ vắc xin mũi 1 toàn dân, góp phần nhanh chóng tạo miễn dịch cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19.

Băng Thanh


Băng Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]